Giải Trí

Hồ Hoài Anh trở thành HLV ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt 2019 vì lí do này!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hồ Hoài Anh là một thành viên trong bộ tứ quyền lực của chương trình Giọng hát Việt mùa 6 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ!

Hồ Hoài Anh được biết đến là một trong những nhạc sĩ kiêm giám đốc âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trong sáng tác các ca khúc hit giúp “nâng cao” tên tuổi cho nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh còn từng đảm nhiệm nhiều vị trí với vai trò là huấn luyện viên.

Hồ Hoài Anh gắn liền với 'bảng vàng' thành tích khủng!

Để nắm giữ “sứ mệnh” huấn luyện thí sinh, Hồ Hoài Anh đã phải phấn đấu rất nhiều cho sự nghiệp của mình. Nhìn vào bảng thành tích khủng mà nam nhạc sĩ có được, công chúng sẽ tự tìm được câu trả lời xứng đáng cho vị trí “ghế nóng” của Hồ Hoài Anh.

Trong suốt sự nghiệp dành cho âm nhạc, Hồ Hoài Anh đã nhận hàng loạt giải thưởng đình đám ở nhiều hạng mục khác nhau. Tiêu biểu là giải thưởng Nhạc sĩ được yêu thích nhất Làn sóng xanh 2005Mai Vàng 2006Nhạc sĩ của năm thuộc danh mục giải thưởng Cống hiến 2009, cùng hàng loạt những giải thưởng về sáng tác khác. Minh chứng thiết thực nhất là những bản hit đình đám do chính nam nhạc sĩ đích thân “chắp bút”.

Nắm giữ trọng trách thầm lặng tạo nên giá trị đầy tự hào

Hồ Hoài Anh đã có nhiều tác động tích cực đến sự “chuyển mình” của loạt ca sĩ nổi tiếng và thị trường âm nhạc tại Việt Nam. Với khả năng chuyên môn chắc chắn và tuổi nghề từng trải, Hồ Hoài Anh hiểu rõ được xu hướng âm nhạc, đồng thời có được nhiều hơn một cơ sở để có thể phân tích, lý giải cho sự phát triển của những tài năng trẻ.

Nam nhạc sĩ đã thành công khi đào tạo ra một loạt những “gà chiến” nổi danh như: Andiez, Bùi Lan Hương, Gin Tuấn Kiệt, Đỗ Hoàng Dương,…v.v và nhiều những ngôi sao khác. Bên cạnh con người, nam nhạc sĩ còn cho ra lò nhiều những tác phẩm “nổi danh” được thể hiện dưới những giọng ca nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Hà Anh Tuấn,…v.v

Dày dặn và vững vàng với vai trò huấn luyện viên trên ghế nóng

Trước khi đảm nhiệm vai trò mới toanh HLV The Voice 2019, nam nhạc sĩ đã từng là HLV nhiều mùa của sàn đấu The Voice Kids đồng thời cũng là giám đốc âm nhạc. Chính những kinh nghiệm trước đó đã phần nào giúp nam nhạc sĩ nắm được “đầu dây mối nhợ” để có thể đưa ra những chiến lược thông minh khi ngồi ở hàng ghế HLV cùng Tuấn Ngọc, Thanh HàTuấn Hưng.

Với sắc màu điềm đạm cùng phong cách huấn luyện chuyên nghiệp, Hồ Hoài Anh sẽ là một trong những HLV cừ khôi. Những bài học kinh nghiệm qua các lần dẫn dắt thí sinh ở những chương trình khác sẽ là “bí kíp” để nam nhạc sĩ ứng dụng linh hoạt cho mùa Giọng hát Việt năm nay.

Sự xuất hiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh với cương vị hoàn toàn mới tại đấu trường Giọng hát Việt mùa 6 sẽ mang đến điều bất ngờ gì? Hãy cùng đón xem chương trình The Voice 2019 lên sóng vào 21g mỗi Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất