Giải Trí

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang nói gì khi team Sơn Tường - Anh Hưng quá đông fan, ghế đôi không còn là duy nhất?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cặp đôi HLV kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đều hào hứng khi trở lại ngôi nhà Giọng hát Việt nhí cũng như khi làm việc với những ngôi sao trẻ tài năng.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng tập đầu tiên vòng Giấu mặt, chính thức bắt đầu mùa giải mới vào 21h ngày 8/9 tới. Sẽ có hàng loạt điều mới mẻ chờ đợi các khán giả đã ủng hộ chương trình suốt 5 mùa đã qua như lần đầu Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn “đứng chung thuyền”, lần đầu Bảo Anh - Khắc Hưng trở thành HLV và lần đầu tiên xuất hiện nút Chặn - Khóa âm.

Đây cũng là mùa giải “trở về” của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sau 2 năm vắng bóng. Liệu cặp đôi luôn mang đến những tiết mục - nhận xét đầy tính chuyên môn sẽ thể hiện ra sao khi năm nay, ghế đôi đã không còn là duy nhất?

Trailer giới thiệu tập 1 Giọng hát Việt nhí 2018.

Bên cạnh những giọng ca nhí đầy tiềm năng với cá tính âm nhạc hiện đại hứa hẹn mang đến cho The Voice Kids 2018 vô vàn điều bất ngờ, chắc chắn sự thu hút của chương trình vẫn nằm ở dàn huấn luyện viên “khủng”. Theo cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, hàng ghế HLV có đến 6 ngôi sao là sự thay đổi cần thiết cho Giọng hát Việt nhí ở mùa giải thứ 6.

Khi có đến 3 cặp HLV thì việc trò chuyện tương tác trong mỗi đội cũng tăng lên, có thêm nhiều góc cạnh để nói hơn”, “Việc mùa giải năm nay có sự thay đổi như thế là cần thiết khi chạy một chương trình đến năm thứ 6. Sẽ có 'đội già' - 'đội trẻ' sẽ rất hay. Nếu tất cả đều 'già' hoặc tất cả đều 'trẻ' thì sẽ không có sự chênh lệch” - HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ.

Khi được hỏi liệu cặp đôi kỳ cựu Giang Hồ có e ngại sẽ “lép vế” vì lượng fan ủng hộ cho 2 đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường, Bảo Anh - Khắc Hưng quá đông đảo, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết khán giả có mặt tại trường quay cổ vũ cho tất cả thí sinh cũng như cho 3 đội chứ nhiệt tình và hoàn toàn vô tư.

HLV Lưu Hương Giang chia sẻ: “Khi ghi hình vòng Giấu mặt, anh Hồ Hoài Anh 'mặc cảm tuổi tác' rằng mình không còn trẻ nữa để gọi các fan cùng đến cờ quạt cổ vũ. Thế là mình không kịp đưa fan đến nhưng cũng rất vui vì tất cả fan của Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh đều như chung một nhà. Không khí ghi hình ghi vui vì fan như là một với mục đích tìm ra những tiết mục hay, những thí sinh giỏi chứ không phân biệt fan của đội này hay đội kia“.

Đừng quên đón xem tập 1 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 lúc 21h10 ngày 8/9 trên kênh VTV3 cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất