Giải Trí

HLV Hồ Hoài Anh bất ngờ nhận thiệp mời từ Phí Linh: 'Đang yên đang lành tự dưng cưới!'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Không ngoài dự đoán, MC Phí Linh lợi dụng nơi hậu trường để gửi thiệp cưới cho HLV Hồ Hoài Anh.

Thời gian vừa qua thông tin đám cưới nữ MC Phí Linh bất ngờ bị lộ trên mạng xã hội thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Bởi vì trước khi có thông tin kết hôn, cả hai gần như không có bất kỳ động thái yêu đương hay thể hiện tình cảm nào trước công chúng nên hầu hết khán giả đều cảm thấy bất ngờ.

Xuất hiện tại hậu trường The Voice 2019, Phí Linh rạng rỡ sau thông tin kết hôn bị lộ tẩy.

Ngay cả đồng nghiệp thân thiết như HLV Hồ Hoài Anh còn cảm thấy hoảng hốt khi nhận được thiệp mời từ chính nữ MC của chương trình Giọng hát Việt.

Vào thời điểm nhận được thiệp cưới, cầm trên tay, HLV Hồ Hoài Anh hoang mang: “Thế cơ à? Đang yên đang lành sao tự dưng lại cưới?”. Nam HLV tỏ vẻ ngạc nhiên vì làm việc với nhau bao lâu đến thời điểm này mới biết cô MC xinh xắn đã có người yêu và bùng một phát lên thẳng “xe hoa” theo chồng.

Nhận thấy người anh đồng nghiệp khá bất ngờ, nữ MC xinh đẹp cho biết: “Quyết định cưới vì thấy hiền, năm nay em cũng 30 rồi! Anh ấy cũng làm truyền hình nhưng theo mãng chính luận, là người cùng ngành”.

Nghe em gái đồng nghiệp giải thích, nam HLV cũng nguôi ngoai và không quên gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Vậy là, sau rất nhiều lần giấu diếm đến cuối cùng MC Phí Linh cũng phải kể hết cho người anh đồng nghiệp của mình là Hồ Hoài Anh.

Cùng chúc mừng và đón chờ những phần xuất hiện lộng lẫy của Phí Linh với vai trò mới - Cô dâu trong cuối tuần tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất