Giải Trí

Hồ Hạnh Nhi cùng hội chị em hoàn thành ước nguyện du lịch sau hơn 1 năm chuẩn bị

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hồ Hạnh Nhi đã đăng tải một loạt ảnh mới nhất cùng hội chị em thân thiết vào ngày 29/11. Được biết, cả hội chị em cuối cùng đã hoàn thành ước nguyện du lịch sau hơn 1 năm chuẩn bị.

Trong giới giải trí có không ít minh tinh có mối quan hệ tốt với nhau đã cùng nhau hợp thành một nhóm chị em. Họ cùng nhau chia sẻ chuyện công việc và những chuyện xảy ra trong cuộc sống hằng ngày. Trong đó nhóm “Nói chuyện bát quái” do Hồ Hạnh Nhi lập nên đã trở thành một nhóm chị em điển hình của giới giải trí.

Lúc đầu nhóm chỉ có ba người họ Hồ, nhưng sau đó mấy năm thì có thêm Huỳnh Trí Văn, Lý Thi Hoa, Diêu Tử Linh. Vào năm 2017, mấy cô nàng này nhờ vào chương trình Kỳ nghỉ dưỡng của hội chị em bát quái (胡说八道真情假期) đã thành công nhận được Giải thưởng đoàn đội.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Gần đây, Hồ Hạnh Nhi đã cùng hội chị em đi du lịch ở Maldives. Vào ngày 29/11, Hồ Hạnh Nhi đã đăng tải một loạt hình ảnh đi chơi cùng chị em mình bên bờ biển với nội dung: “Đã chuẩn bị trong vòng 1 năm để có thể hiện thực hóa mơ ước du lịch, cám ơn sự phối hợp của mọi người. Chúng tôi cùng nhau trải nghiệm một ngày dài trên biển, và cuối cùng đã được đến thiên đường này. Nhưng tiếc thay có một cô nàng vì quá bận rộn không thể chung vui được, cảm phiền mọi người giúp chúng tôi photoshop thêm cô ấy lên hình“.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Hội chị em của Hồ Hạnh Nhi đã có những ngày du lịch vui vẻ ở Maldives và chụp look-book. Mỗi người đều ăn mặc nổi bật với những màu sắc khác nhau thể hiện được nét trẻ trung và sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng của hội chị em này.

Hồ Hạnh Nhi đứng ở vị trí trung tâm với bộ lễ phục màu cam bắt mắt. Vài tháng sau khi sinh đứa con trai thứ hai, thân hình của Hồ Hạnh Nhi đã hồi phục và lấy được vóc dáng lúc trước.

Những cô nàng đều ra mắt từ nhà đài TVB, dù hiện giờ đã không còn ở thời những cô gái đôi mươi nhưng vẫn cho nhiều người thấy được hình ảnh tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Trong mấy chị em thân thiết, Hồ Hạnh Nhi là người may mắn nhất, con đường phát triển sự nghiệp tốt nhất và cũng có được một tình yêu tốt đẹp, và nay đã là mẹ của hai người con ở tuổi 40.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất