Giải Trí

Hồ Đông Thuyên: 'Trang giấy trắng đẹp' khiến HLV Đình Văn hoài niệm thuở ban đầu của mình

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tiết mục của Hồ Đông Thuyên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình không chỉ từ khán giả mà còn ở "bộ sậu" HLV Thần tượng Bolero 2019.

Tập cuối cùng của Vòng Tinh hoa Thần Tượng Bolero 2019 tiếp tục là sự lộ diện của những thí sinh tài năng cùng hàng loạt khoảnh khắc thú vị đến từ “bộ sậu” HLV Giao Linh - Đình Văn, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc và Quang Lê - Tố My.

Xuất hiện với phong cách lịch lãm, Hồ Đông Thuyên mang đến ca khúc Hai phương trời cách biệt với tiết tấu nhịp nhàng khiến không chỉ khán giả mà các HLV cũng hào hứng “nhún nhảy”. Nam ca sĩ Quang Lê không bỏ qua cơ hội mời “bạn đồng hành” Tố My cùng tiến lên sân khấu khiêu vũ trong sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.

Tiết mục của Hồ Đông Thuyên gây ấn tượng với nhiều người có mặt tại trường quay.

Quang Lê - Tố My cũng hào hứng hòa theo điệu nhạc.

Là đội duy nhất bấm chọn, HLV Đình Văn ngay lập tức đưa ra nhận xét: “Nhìn em hát và biểu diễn khiến chú nhớ lại thuở ban đầu của chú: Trong sáng và giọng hát hứa hẹn phát triển. Tại sao chú và cô Giao Linh lại xin chọn em vì chủ trương của chú Văn là phát triển những em đang là một tờ giấy trắng đẹp bước vào cuộc đời âm nhạc”.

Bên cạnh đó nam ca sĩ cũng đề nghị Hồ Đông Thuyên trình bày thêm vài câu hát trữ tình hoặc Bolero để có thể nghe rõ hơn chất giọng của anh chàng. Đáp lại, nam thí sinh đã thể hiện một đoạn của bài hát Hạ thư khiến mọi người đều gật gù tán thưởng.

Tiết mục dự thi vòng Tinh hoa của Hồ Đông Thuyên.

HLV Đình Văn chia sẻ anh nhìn thấy mình thời trẻ ở Hồ Đông Thuyên.

Anh chàng thể hiện ca khúc Hạ thư theo yêu cầu của “ông hoàng nhạc mưa bụi”.

Thích thú với giọng hát Hồ Đông Thuyên, HLV Ngọc Sơn xin phép HLV Đình Văn phát biểu đôi lời: “Quá hay. Đình Văn với Ngọc Sơn cũng như là một vì cùng chung dòng nhạc cũng như chơi với nhau từ những năm đầu tiên. Tôi ngưỡng mộ anh ấy lúc cầm cây đàn guitar hát từ lâu rồi. Anh Đình Văn có chất giọng rất lạ và tự nhiên. Em có một chút tố chất của Đình Văn và chút luyến láy của Ngọc Sơn. Anh em với nhau thì qua đội nào cũng thế thôi“.

Đợi hai người đồng nghiệp chia sẻ xong, “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh lên tiếng: “Khi cô nghe Thuyên cất tiếng hát, mặc dù con hát bằng nhịp điệu Tango nhưng cô có suy nghĩ là nếu Thuyên hát Bolero cũng sẽ rất hay, vì thế đã quyết định bấm chọn. Cô rất hài lòng giọng hát của Thuyên“.

Đừng quên đón xem tập 5 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 2/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất