Giải Trí

Hồ Đông Thuyên 'chuốc độc' Tố My bằng giọng hát trong 'Sản phẩm đầu tiên' của Thần tượng Bolero 2019

Minh Hoàng
Chia sẻ

Thí sinh Hồ Đông Thuyên của team HLV Giao Linh - Đình Văn đã làm say mê trái tim của người xem, và Tố My thừa nhận mình đã bị anh chàng "chuốc độc" trong MV "Tình chết theo mùa đông" của vòng Sản phẩm đầu tiên - Thần tượng Bolero 2019.

Sản phẩm đầu tiên là vòng thi loại tiếp theo của chương trình Thần tượng Bolero 2019. Ở thử thách này, các thí sinh không chỉ phải thể hiện tốt phần giọng hát trong phòng thu âm mà còn cần bộc lộ khả năng diễn xuất khi quay MV. Bởi lẽ, đây chính là sản phẩm để các huấn luyện viên đánh giá và quyết định những cái tên nào sẽ bước tiếp vào vòng trong và những thí sinh nào buộc lòng phải dừng lại trong cuộc đua này.

Tập 8 Thần tượng Bolero 2019 lên sóng với phần thi Sản phẩm đầu tiên của các thí sinh trong team HLV Giao Linh - Đình Văn. Là một trong những thí sinh nam còn lại cho đến vòng thi này, trước sự áp đảo của số lượng các bạn nữ, Hồ Đông Thuyên đã chứng minh sức hút của mình đối với khán giả cũng như quyết định chọn mình đi tiếp từ các hai huấn luyện viên.

Hồ Đông Thuyên

Trong vòng thi Sản phẩm đầu tiên, Hồ Đông Thuyên chọn ca khúc Tình chết theo mùa đông của nhạc sĩ Lam Phương để thực hiện MV. Thay vì lựa chọn bối cảnh ngoài trời như các bạn khác, nam thí sinh quyết định sử dụng trường quay để mang đến cái nhìn mới mẻ hơn. Hồ Đông Thuyên và ekip thực hiện MV đã kết hợp yếu tố thị giác của phông đen, khói trắng và hiệu ứng hologram giúp cho sản phẩm trở nên ấn tượng đối với các huấn luyện viên cũng như khán giả xem truyền thông.

“Đừng nhắc người ơi mười năm rôì còn gì… Anh sợ anh sợ những ngày biệt ly…”… Những câu hát buồn da diết đã được Hồ Đông Thuyên thể hiện tốt trong suốt quá trình thu âm. Chất giọng ấm áp của anh cùng với những ca từ buồn nao lòng đã thật sự hòa quyện vào nhau, mang đến cảm giác u sầu mà vẫn thu hút đối với MV này.

Ca sĩ Ngọc Sơn nhận xét: “MV chứa đựng đầy đủ kỹ xảo và nói lên cảm xúc của con người. Đạo diễn đã kết hợp kỹ xảo, một mình em diễn xuất như thế là khá tốt. Em cũng có tố chất sẵn, nét đẹp rất Bolero và phần trình diễn của em trong MV sang trọng giúp cho ca khúc thành công hơn”.

HLV Ngọc Sơn.

Nhạc sĩ Đình Văn thẳng thắn nói về Hồ Đông Thuyên: “Em là chàng trai người Dak Nông, có vẻ lành lành nên lẻn từ vòng ngoài vào đến đây là biết kinh khủng rồi. Thành thử ra thầy nhức đầu về em, vì em có chất giọng vang rền và chinh phục trái tim khán giả bằng cái lành ấy”.

HLV Đình Văn

Riêng Tố My cho biết, bản thân cô đã bị anh chàng thí sinh này “chuốc độc” vì những lời ca ngọt ngào, ấm áp và đầy tự sự ấy. Ở vòng đầu tiên, Tố My chưa có ấn tượng với Hồ Đông Thuyên, tuy nhiên càng vào sau những vòng trong thì anh đã thể hiện những gì đẹp nhất trong chất giọng, cách xử lý nhấn nhá, nhả chữ…

HLV Tố My

Liệu rằng với những lời khen “có cánh” từ các huấn luyện viên, Hồ Đông Thuyên có được HLV Giao Linh và Đình Văn lựa chọn để bước tiếp vào vòng trong? Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi chương trình Thần tượng Bolero 2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất