Giải Trí

HLV Vũ Cát Tường ân cần 'săn sóc' các học trò cưng trong 'từng câu từng chữ'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Là HLV có 'máu mặt' tại sân chơi Giọng hát Việt nhí đã nhiều năm, khán giả biết đến HLV Vũ Cát Tường không chỉ là một nữ ca sĩ trẻ tài năng mà còn rất mực "có tâm" trong vai trò và trách nhiệm dẫn dắt thí sinh.

Ngoài những giờ tập luyện và các buổi ghi hình với anh bạn HLV Soobin Hoàng Sơn cùng các thí sinh nhí. Nữ HLV “có tâm nhất quả đất” Vũ Cát Tường còn tổ chức các buổi “dạy kèm” tại nhà của mình để nâng cao năng lực của thí sinh. Thông qua những buổi tập luyện thân mật này, phần nào giúp nữ ca sĩ dễ dàng cũng như thuận tiện trong việc dẫn dắt các trò cưng của mình trở nên tiến bộ hơn.

Dù bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc nhưng nữ HLV vẫn không quên dành những khoảng thời gian rảnh rỗi của mình để “kề vai sát cánh” cùng các bé yêu. Chính khoảng thời gian quý báu này giúp cô trò có thêm thật nhiều kỷ niệm đẹp trong quá trình tham gia cuộc thi. Đồng thời, việc luyện tập trong không gian riêng tư, bớt áp lực, ít căng thẳng sẽ phần nào giúp các bé thoải mái tiếp nhận bài một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Khoảnh khắc nâng niu “từng câu từng chữ” bên các con

Những cử chỉ ân cần, những lời thủ thỉ nhắn nhủ dễ thương, nhẹ nhàng nhưng chứa chan tình cảm. Chính là liều thuốc “an thần” tiếp thêm động lực cho các con mạnh mẽ vượt qua những phần thi đầy thử thách của chương trình. Sự gắn kết tình cảm giữa thầy và trò chính là nguồn năng lượng kết nối thành công của cả đội.

Cứ tình tứ thế này cho đến khi hành trình Giọng hát Việt nhí kết thúc, cả thầy và trò HLV Vũ Cát Tường sẽ có với nhau thật nhiều kỷ niệm đẹp khiến khán giả phải ghen tị cho xem. Hãy cùng theo dõi những chặng đua tiếp theo tại đấu trường The Voice Kids 2018 để cập nhật diễn biến tình cảm của các thành viên nhà HLV Sơn - Tường nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất