Giải Trí

HLV Thu Phương vs Thanh Hà - Hai giọng ca nữ gạo cội tạo dấu ấn tại The Voice bằng sự ‘Nữ quyền’!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đều là hai nữ ca sĩ gạo cội trong làng nhạc Việt tham gia vào chương trình The Voice - Giọng hát Việt, vậy giữa HLV Thu Phương và Thanh Hà có điểm tương đồng và khác biệt như thế nào?

Hai nữ ca sĩ Thanh Hà và Thu Phương đều là những giọng ca gạo cội của làng âm nhạc Việt Nam và khi đến với The Voice - Giọng hát Việt, cả hai đều mang lại những điều thú vị và đặc biệt cho chương trình. Với chuyên môn dày dặn cũng như bản lĩnh trụ vững trong ngành giải trí trong nước lẫn nước ngoài, Thu Phương và Thanh Hà đều là những chủ nhân xứng đáng cho chiếc ghế nóng quyền lực của The Voice.

Năm trước, chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ Thu Phương với hình ảnh của một nữ HLV mạnh mẽ, cá tính với mái tóc ngắn, vuốt cao luôn đưa ra những lời nhận xét sắc sảo và thẳng tay bấm nút chặn HLV Lam Trường bất chấp tình nghĩa đồng nghiệp 20 năm để có được thí sinh yêu thích. Thì năm nay, dù chỉ ở mới những phút ghi hình đầu tiên, nhưng HLV Thanh Hà đã mạnh dạn “tuyên chiến” với 3 chiếc ghế nóng còn lại và không nhường nhịn ai để sở hữu thí sinh sáng giá nhất. Có thể thấy rằng, Thu Phương và Thanh Hà là hình ảnh tượng trưng cho nữ quyền, mạnh mẽ, táo bạo tại chương trình Giọng hát Việt.

Không những giống nhau về cá tính mạnh mẽ và bản lĩnh trên ghế nóng, cả hai nữ HLV này đều có được sự đồng hành của một nửa đời mình. HLV Thu Phương và Thanh Hà nhận được sự quan tâm tuyệt đối của người yêu, từ việc bay đi bay về trong và ngoài nước để ghi hình cho đến việc chăm sóc ân cần nhau trong hậu trường. Đều là những nữ HLV, tin chắc rằng cả hai nữ HLV đều có những lúc khó khăn trong chương trình The Voice khắc nghiệt này, nên có được sự ủng hộ của một nửa kia cũng có thể xem như là một chỗ dựa vững chắc cho hai nữ HLV để có thể tiếp tục trận cuộc đua tại vòng Giấu mặt.

Bên cạnh những chiến thuật tinh tế, thì kinh nghiệm chuyên môn là điều không thể chối cãi để có thể giúp HLV Thu Phương và Thanh Hà ngồi trên chiếc ghế HLV này. Cả hai nữ ca sĩ đều là giọng hát gạo cội và được khán giả yêu mến qua nhiều năm tháng. Chính kinh nghiệm trong cách xử lý ca từ, cũng như phong thái trình diễn cuốn hút trên sân khấu sẽ là bài học quý giá nhất mà HLV Thu Phương và Thanh Hà mang đến cho các bạn thí sinh The Voice. Những nhận xét sâu sắc và tinh tế đi thẳng vào chuyên môn từ 2 HLV này sẽ giúp các thí sinh trong đội nhanh chóng hoàn thiện bản thân mình hơn và sẵn sàng toả sáng trên sân khấu.

Tuy nhiên, điều khác biệt đó chính là, nếu như ở The Voice 2018, HLV Thu Phương còn có được sự hợp tác của một nữ HLV khác trên chiếc ghế nóng quyền lực để giúp dễ dàng hơn trong việc chiêu dụ thí sinh thì ở The Voice 2019, HLV Thanh Hà phải đơn độc “tranh giành” khi là nữ HLV duy nhất. Cho nên sự khó khăn hơn cho HLV Thanh Hà lại khó khăn hơn rất nhiều. Ở HLV Thu Phương khán giả nhận chị có được sự điềm tĩnh hơn trong “cuộc chiến” tranh giành thí sinh và đôi khi chị cũng chính là người hoà giải cho các vị HLV khi quá phấn khích vì đứng trước một thí sinh quá tiềm năng.

Còn đối với HLV Thanh Hà, đây là lần đầu tiên cô tham gia chương trình, nên trước thí sinh yêu thích, vị HLV này sẽ tung hết chiến thuật và lăn xả hết mình. Về chiến thuật thì có lẽ HLV Thanh Hà sẽ quyết liệt hơn HLV Thu Phương, cho nên, vòng Giấu mặt dự đoán sẽ càng trở nên kịch tính hơn vì “Nữ hoàng Drama” Thanh Hà. Thậm chí, cô đã thừa nhận đã tìm cách để chia rẻ mối quan hệ thân tình giữa các vị HLV và vì thế đã mang đến cho chương trình nhiều điều thú vị!

Vòng Giấu mặt đầy kịch tính của The Voice 2019

Các bạn đừng quên đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 14/4/2019 và cập nhật những tin tức mới nhất cũng như độc đáo nhất từ tạp chí SAOstar!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất