Giải Trí

HLV Thu Phương cứu Thành Nghiệp như định mệnh: 'Sau tất cả, mình lại trở về với nhau'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Lời bài hát Sau tất cả mà HLV Thu Phương, Lam Trường và Thành Nghiệp cùng hòa giọng ở vòng Giấu mặt đã trở thành câu chuyện trong đêm thi Đối đầu cuối cùng.

Màn trình diễn kết thúc vòng thi Đối đầu Giọng hát Việt 2018 thuộc về hai học trò Thành Nghiệp - Phương Duy của đội HLV Lam Trường. Giữa một thí sinh chưa có nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu lớn cần được sự dẫn dắt và một giọng ca mộc mạc chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả, anh Hai bất ngờ đưa ra quyết định giữ Phương Duy và loại Thành Nghiệp.

Đầy thâm trầm và cảm xúc, HLV Thu Phương ấn nút cứu Thành Nghiệp - anh chàng từng khiến bộ đôi HLV kỳ cựu của The Voice 2018 tranh giành quyết liệt tại vòng Giấu mặt.

Tiết mục Đối đầu của Thành Nghiệp và Phương Duy.

Trong vòng thi Giấu mặt, tiết mục Ta còn yêu nhau của Thành Nghiệp thuyết phục được cả hai HLV Thu Phương và Lam Trường. Trước khi chọn đầu quân về đội anh Hai, Thành Nghiệp và HLV Thu Phương đã có phần kết hợp ngẫu hứng nhưng đầy “duyên số” với ca khúc Sau tất cả.

Ta còn yêu nhau - Thành Nghiệp - Vòng Giấu mặt.

Trên sân khấu Đối đầu, ba HLV Thu Phương, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đều đánh giá cao Thành Nghiệp nhưng Lam Trường lại bất ngờ chọn đồng hành cùng Phương Duy.

Không nằm ngoài dự đoán, chị cả Thu Phương dùng quyền cứu thí sinh còn lại với anh chàng “hoàng tử bé” cùng những chia sẻ chân thành: “Cho dù em chọn về đội anh Trường nhưng chị vẫn luôn thích giọng hát của em”, “Chị bấm cứu em cũng chẳng cần đao to búa lớn gì cả mà chỉ muốn chốt lại tình cảm giữa chị với em là sau tất cả mình lại trở về với nhau“.

Thành Nghiệp chia sẻ về quyết định của HLV Lam Trường: “Đi được bao lâu không quan trọng. Quan trọng mỗi tiết mục của mình có làm mọi người nhớ tới hay không. Nghiệp cố gắng thoải mái để thể hiện mình tốt nhất”.

“Nghiệp rất biết ơn anh Lam Trường. Nếu không có nút chọn của anh Trường cũng sẽ không có nút cứu của chị Phương”.

Đúng là “tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen“, HLV Thu Phương đã dành cho học trò Lam Trường sự chân thành để đến cuối cùng, Thành Nghiệp cũng về đội Thu Phương.

Kết thúc vòng Đối đấu, chị cả Thu Phương còn hóm hỉnh nhắn nhủ: “Nghiệp nhớ dẫn chị đi miền Tây chơi. Ngồi trên ghe ôm đàn hát, sẽ khiến anh Lam Trường ghen tỵ với chị em mình“.

Một lần nữa “bắt đầu” tại Giọng hát Việt với team Thu Phương, Thành Nghiệp chia sẻ: “Thật sự chị Thu Phương đã làm sống lại Nghiệp trên sân khấu. Đến bây giờ khi xem lại chính mình trên tivi, Nghiệp thấy mọi thứ chị nói ở vòng Giấu mặt như là định mệnh: Sau tất cả Nghiệp lại trở về với chị Phương“.

Không có những giai điệu sôi động, không có yếu tố bất ngờ đến “bùng nổ” cảm xúc nhưng đây vẫn là cái kết đẹp cho vòng Đối đầu.

Anh Hai Lam Trường có chiến thuật của riêng mình để đồng hành cùng các giọng ca tiềm năng như Phương Duy hay Đức Mạnh. Đối với những thí sinh xứng đáng bước tiếp như Thành Nghiệp hay Kiều Oanh - giống như lời nói của HLV Thu Phương - là “bắt buộc phải trở lại” với Giọng hát Việt 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất