Giải Trí

HLV Thanh Hà: Không ai tự loại đi 'chiến binh' tốt cả, nhưng tôi làm theo mách bảo của trái tim!

Ái Kỳ
Chia sẻ

HLV Thanh Hà chia sẻ gì về quyết định gây tranh cãi tại tập 1 - vòng Đối đầu The Voice 2019?

Với việc quyết định chọn giữ Bích Trâm trên chiếc ghế chờ thay cho Hoài Vũ, khi nữ thí sinh này còn được HLV Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng dành cho hai nút 'cướp', HLV Thanh Hà đứng trước nhiều tranh cãi khi không ít khán giả cho rằng: Cô tham lam khi giữ lại Bích Trâm, và vô tình làm mất đi cơ hội cuối cùng của Hoài Vũ.

HLV Thanh Hà chia sẻ: “Tôi biết mọi người có thể nghĩ hay cho đó là một chiến thuật nhưng trong team của mình thì ai Thanh Hà cũng cưng hết,Thanh Hà để ý và dõi theo từng bước đi của các bạn.Giữ Bích Trâm lại để Trâm trân trọng hơn quyết định của Thanh Hà mà cố gắng nhiều hơn, và các thí sinh khác cũng nhìn thấy vậy mà cố gắng nỗ lực cho bản thân hơn nữa. Mình không ai tự loại đi “chiến binh tốt“ của đội mình cả.”

“Thanh Hà ghi nhận tất cả những đóng góp ý kiến. Nhưng Hà là người luôn làm theo sự mách bảo của con tim mình. Và Hà tin là Bích Trâm hay ai trong đội Hà đều là những nhân tố tiềm năng của showbiz. Hiện đang có những bình luận của khán giả tiếc cho Hoài Vũ và cho rằng tôi khá tham khi giữ Bích Trâm. Nếu mọi người đã theo dõi sẽ thấy khi hát tiết mục đối đầu là bài hát sở trường của Hoài Vũ, và sau đó Hà cũng đã cho bạn một cơ hội ngồi vào ghế chờ.Tuy nhiên sau đó, Bích Trâm thuyết phục Hà hơn ở vị trí chiếc ghế chờ nên Hà đành phải nói lời tạm biệt với Hoài Vũ ở đây.” - HLV Thanh Hà phân tích về quyết định lựa chọn Bích Trâm của mình giữa “tâm bão” tranh luận. 

Dành nhiều tình cảm cho các trò cưng, HLV Thanh Hà như một người mẹ của team, vì thế, đứng trước những quyết định loại - giữ, vị nữ HLV quyền lực khó tránh khỏi chạnh lòng, thậm chí là nước mắt lưng tròng khi phải chia tay học trò.

“Hoài Vũ là một nghệ sỹ trẻ đa năng, em làm MC, host các show bên ngoài,em đam mê rock. Hà rất thích về điều đó của thí sinh mình, Hà tin đã là rock thì bất cứ nơi đâu Hoài Vũ cũng sẽ toả sáng với dòng nhạc rock trong chính con người Hoài Vũ. 17/05 tới đây là ngày vui trọng đại đối của Hoài Vũ, Hà xin chúc cho vợ chồng em sẽ mãi mãi hạnh phúc và em sẽ luôn trọn vẹn , thành công với những ấp ủ, kế hoạch và công việc của mình.” 

The Voice 2019 với rất nhiều những bất ngờ “phút 89” vẫn còn phía trước, cùng đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật thông tin mới nhất tại Saostar.vn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất