Giải Trí

HLV Quang Lê ví giọng hát Hoàng Hải như sầu riêng: 'Đã ghiền là ghiền cho đến chết'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nam HLV có nhiều nhận xét hài hước về phần trình diễn của thí sinh đội HLV Như Quỳnh.

Đêm thi loại trực tiếp 2 của Thần tượng Bolero 2018 diễn ra tối 3/5 mang đến nhiều cảm nhận riêng cho người xem bởi những phần trình diễn khá hoàn hảo của 6 thí sinh gồm Hoàng Hải, Nhật Minh, Duy Cường, Quang Long, Thanh Lan và Thuý Anh. 

Trong đêm thi vừa qua, thành viên đội HLV Như Quỳnh - Hoàng Hải có phần thi khá hoàn hảo. Cô thể hiện tác phẩm Một chiếc xe hoa. Đúng như nội dung của bài hát nói về cô gái phải sang ngang theo chồng đầy tự sự, Hoàng Hải diện chiếc áo dài đỏ nổi bật.

Hoàng Hải thể hiện ca khúc Một chiếc xe hoa.

Với ca khúc này, có lẽ điều mà HLV Như Quỳnh muốn chính là tập trung vào giọng hát sắc bén của cô. Những chỗ luyến láy và cao độ trong bài hát này giúp người hát khoe được kỹ thuật lẫn điểm sáng của giọng hát. Và Hoàng Hải đã làm được điều đó.

Một chuyến xe hoa - Hoàng Hải

Trong trang phục cưới đỏ cùng bối cảnh là những ngọn nến được thắp lên tạo nên không gian tĩnh lặng, Hoàng Hải đã chiếm được cảm tình từ 3 HLV lẫn khán giả theo dõi chương trình.

Ở phần nhận xét tiết mục, HLV Quang Lê dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ từng ngày cho Hoàng Hải. Mặc dù không quá mềm mại, uyển chuyển, giọng hát còn hơi gượng nhưng nam HLV lại ví giọng hát của cô như sầu riêng. “Nếu ai ghiền sầu riêng thì sẽ ghiền cho đến chết” - HLV Quang Lê hài hước nhận xét.

Với những ý kiến đóng góp của HLV Quang Lê và Ngọc Sơn, cả hai có sự đối đáp vui nhộn trên sân khấu.

HLV Quang Lê ví giọng hát của Hoàng Hải như sầu riêng “đã ghiền là ghiền đến chết”.

HLV Ngọc Sơn dù dành lời khen cho Hoàng Hải thể hiện tốt bài hát nhưng vẫn còn khuyết điểm. Anh lên hẳn sân khấu để thị phạm cho học trò của HLV Như Quỳnh. Ở Hoàng Hải, cô vẫn còn mắc lỗi đóng khẩu hình quá sớm làm câu hát chưa thật rõ với dòng bolero.

HLV Ngọc Sơn thấy rõ Hoàng Hải còn mắc khuyết điểm đóng khẩu hình sớm khi hát bolero.

Với sự cố gắng nỗ lực đã giúp Hoàng Hải giành được phần trăm số phiếu bình chọn từ khán giả đứng thứ 3 trong số 6 thí sinh và chính thức bước vào đêm Bán kết Thần tượng Bolero 2018

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất