Giải Trí

HLV Quang Dũng mở tiệc, khích lệ tinh thần thí sinh trước đêm Thách đấu cận kề

Chia sẻ

Không còn cảm giác lo lắng, hồi hộp như trên sân khấu, các thành viên đã có một buổi làm quen, trò chuyện thân mật, tình cảm như một gia đình. Điều mà nam huấn luyện viên muốn xây dựng tinh thần đồng đội cho team của mình.

Như vậy sau vòng thách đấu của team huấn luyện viên Cẩm Ly, những gương mặt đầu tiên bước vào vòng Liveshow chương trình Thần tượng Bolero đã được xác định. Tuần này, khán giả sẽ tiếp tục đến với “cuộc chiến” căng thẳng đến từ các thí sinh hai team HLV Quang Dũng và Đan Trường. 

Với HLV Quang Dũng, sau phần nhấn nút lựa chọn ngẫu nhiên các thành viên ghép cặp với nhau, các team đã có một bữa ăn thân mật tại nhà riêng của vị huấn luyện viên này. Không còn cảm giác lo lắng, hồi hộp như trên sân khấu, các thành viên đã có một buổi làm quen, trò chuyện thân mật, tình cảm như một gia đình. Điều mà nam huấn luyện viên muốn xây dựng tinh thần đồng đội cho team của mình.

Phần lựa chọn ngẫu nhiên thí sinh thuộc team HLV Quang Dũng

Tại bữa tiệc ấm cúng này, huấn luyện viên Quang Dũng cũng đã thăm dò ý kiến các thành viên trong team về việc chọn bài hát, cách thể hiện của từng bạn như thế nào để đi đến thống nhất. Với 9 thành viên là 9 sắc thái âm nhạc khác nhau không có sự trùng lặp, có thể nói đây là thử thách mà huấn luyện viên Quang Dũng phải đối mặt khi lựa chọn bài hát, phong thái trình diễn phù hợp với tiêu chí mà chương trình đưa ra cho từng cặp thí sinh.

TeamQuangDung (1)

Trong không gian nhà riêng ấm cúm của HLV Quang Dũng, các thí sinh đã có buổi trò chuyện làm quen nhau thân mật.

TeamQuangDung (2)

Tại đây, HLV cùng các thí sinh đã tìm hiểu cá tính của nhau để có thể dễ dàng làm việc.

TeamQuangDung (5)

TeamQuangDung (3)

Các thí sinh đều rất chăm chú với những lời căn dặn của HLV Quang Dũng.

TeamQuangDung (7)

HLV Quang Dũng cũng đã thăm dò ý kiến các thành viên trong team về việc chọn bài hát

TeamQuangDung (8)

Thí sinh Phúc Lâm chia sẻ về cá tính âm nhạc cũng như về người bạn thách đấu cùng với mình.

TeamQuangDung (9)

Là một đôi bạn thân cùng nhau sinh sống tại nhà chung, Trần Hằng và Cao Lan vẫn phải đối mặt trong “trận chiến” thách đấu lần này.

TeamQuangDung (10)

Thí sinh nút đó Mai Phương bên cạnh Bảo Toàn, Trần Hằng và Cao Lan. Các thí sinh đã có những giây phút thoải mái tại đây.

TeamQuangDung (11)

Kết thúc buổi trò chuyện, các thí sinh cùng HLV Quang Dũng đã có một buổi tiệc hấp dẫn. Đây sẽ là hành trang để các thí sinh có tinh thần bước tiếp vào vòng thi Thách đấu tới đây.

Cùng đón xem phần thi thách đấu của các thí sinh team Quang Dũng và Đan Trường sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 17/3/2016 trên kênh VTV3. Đây tiếp tục sẽ là đêm thi đầy căng thẳng vì chỉ có một nửa số thí sinh sẽ được bước tiếp vào vòng Liveshow. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Teaser Tập 2 vòng Thách đấu - Thần tượng Bolero

Chia sẻ
Tin mới nhất