Giải Trí

HLV Như Quỳnh giành được 'trai đẹp' Hà thành nhờ 'ép' nhạc sĩ Thái Thịnh viết ca khúc Bolero mới

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Một lần nữa, hai vị HLV Như Quỳnh và Quang Lê phải thi nhau đưa ra những cơ hội tuyệt vời để thuyết phục thí sinh nam sáng giá.

Sau “soái ca quân đội” Duy Toàn, tập 4 Thần tượng Bolero 2018 xuất hiện thêm một mỹ nam khiến các fan “chao đảo”. Không chỉ điển trai, thí sinh Tuấn Anh đến từ Hà Nội còn chinh phục được cả ba HLV bằng giọng hát ấm áp và điêu luyện. Một lần nữa, hai vị HLV Như Quỳnh và Quang Lê phải thi nhau đưa ra những cơ hội tuyệt vời để thuyết phục gương mặt sáng giá.

Phần thi Nắng chiều 2 đầy ấn tượng của thí sinh Đoàn Tuấn Anh.

Đoàn Tuấn Anh, 25 tuổi, đến từ Hà Nội.

Diện bộ suit lịch lãm, Tuấn Anh “ghi điểm” ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, khán giả chỉ liên tục vỡ òa khi anh chàng cất lên những câu hát đầu tiên của ca khúc Nắng chiều 2. Chất giọng trầm ấm, da diết của hot boy Hà thành khiến HLV Như Quỳnh xao xuyến đến ngẩn ngơ.

Đang kinh doanh xưởng thời trang của gia đình tại Hà Nội…

… nhưng Tuấn Anh lại dành trọn đam mê cho âm nhạc.

Không hề bối rối khi cả ba HLV đều rời ghế để múa minh họa vui nhộn trên sân khấu, Tuấn Anh vẫn giữ được tiết tấu và độ mượt mà của màn trình diễn. Lối ngân rung, bỏ nhỏ của anh chàng trong những câu hát “đắt giá” cũng khiến khán giả tại trường quay không thể ngừng vỗ tay tán thưởng.

Như Quỳnh trở thành “nàng thơ” cho thí sinh điển trai.

Trong khi đó, Ngọc Sơn và Quang Lê lại minh họa “lầy lội” thế này.

Tuấn Anh gần như là thí sinh đầu tiên của Thần tượng Bolero khiến cả ba HLV mải mê theo dõi để rồi đồng loạt ấn nút chọn ở phút cuối cùng. Đi thẳng vào vấn đề chọn đội, “nữ thần Bolero” Như Quỳnh đưa ra lời chiêu dụ độc nhất vô nhị: “Nếu như bạn về đội Như Quỳnh, chắc chắn, nhạc sĩ Thái Thịnh sẽ sáng tác một ca khúc dành riêng cho bạn”.

Không chịu thua đàn chị, HLV Quang Lê cũng không cần nhận xét về giọng hát mà trao hẳn cho Tuấn Anh cơ hội đứng cùng sân khấu: “Về đội tôi, tôi sẽ làm gì cho bạn? Tôi sẽ mời bạn vào liveshow Quang Lê”. Cuộc chiến giữa hai đồng nghiệp vì hot boy Hà thành khiến HLV Ngọc Sơn phải thốt lên: “Ồ, quả là lấy thịt đè người”.

Đội HLV Như Quỳnh tiếp tục chiêu mộ được một thí sinh vô cùng hút fan.

Nhạc sĩ Thái Thịnh có mặt tại buổi ghi hình vòng Tinh hoa cũng xác nhận: “Quá khó luôn nhưng Như Quỳnh yêu cầu thì Thái Thịnh sẽ cố gắng làm điều đó thôi”.

Cuối cùng, Tuấn Anh chọn về đội HLV Như Quỳnh. Được trở thành học trò của “nữ thần Bolero” và sở hữu một bài hát được sáng tác bởi cha đẻ của loạt “hit” Duyên phận, Lênh đênh phận buồn… quả là một cơ hội khó chối từ.

Liệu sân khấu Thần tượng Bolero có phải là nơi hot boy team Như Quỳnh - Tuấn Anh ra mắt ca khúc mới hợp tác cùng “hit maker” Thái Thịnh?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất