Giải Trí

HLV Như Quỳnh đưa học trò hoá Geisha trên sân khấu Thần tượng Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

Các thành viên của đội HLV Như Quỳnh sẽ lần lượt mang đến những tiết mục tình cảm và được dàn dựng công phu trong đêm thi Mini liveshow của Thần tượng Bolero 2018.

Tối 19/4, Thần Tượng Bolero 2018 lên sóng vòng Mini liveshow cuối cùng với đội hình của team Như Quỳnh với chủ đề Nỗi cô đơn, đưa khán giả đến một góc khuất trong tâm hồn, vì ai trong chúng ta khi trưởng thành cũng trải qua cảm giác một lần cô đơn.

Ca khúc Bội bạc sẽ được thể hiện qua giọng ca của “hotgirl” Yuuki Ánh Bùi thể hiện một cách mới mẻ và độc đáo khi cô hóa thân thành nàng Geisha, và một khung cảnh hoa anh đào đầy màu sắc. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của cô gái 20 tuổi một lần nữa chinh phục được người nghe và nhận được những tiếng vỗ tay của khán giả tại trường quay.

Yuuki Ánh Bùi

Bên cạnh đó, thí sinh Hoàng Hải sẽ tiếp tục mang đến sự bất ngờ đặc biệt khi chứng tỏ giọng hát ngày càng trưởng thành qua từng vòng thi. Xứng đáng là một trong số đối thủ đáng gờm của team Như Quỳnh. Xuất hiện trong bộ cánh trắng tinh khôi, cô nàng đến từ Đắk Lắk có phần thi đơn ca và tiết mục tình cảm kết hợp cùng Đoàn Tuấn Anh.

Hoàng Hải

Cô nàng có phần kết hợp cùng Đoàn Tuấn Anh.

“Nàng gỗ mun” Thanh Tuyền Ebony sẽ thực hiện nhiệm vụ mở màn chương trình và thể hiện những ca khúc vô cùng đặc biệt. Cô cũng chính là thí sinh duy nhất được HLV Quang Lê dành trọn tình cảm và những lời khen nức nở vì những tiết mục hấp dẫn.

Thanh Tuyền Ebony…

Chàng trai lai Việt - Ấn Kelvin Chính sẽ thể hiện ca khúc Xin làm người xa lạ và tiếp tục chinh phục khán giả bởi giọng hát trầm ấm, từng trải và vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút. Anh cũng là thí sinh kết hợp với Thanh Tuyền Ebony tạo nên một cái kết hoàn hảo cho chủ đề Nỗi cô đơn.

…và phần kết hợp cùng Kelvin Chính trong một tiết mục độc đáo.

Các học trò của Như Quỳnh sẽ đưa khán giả đến với sự cô đơn tột cùng, được thể hiện một cách tinh tế và trang trọng lần lượt qua các ca khúc như: Em về với người, Xin làm người xa lạ, Vì trong nghịch cảnh, Sao đổi ngôi, Éo le cuộc tình, Bội bạc,… tất cả đều là những nhạc phẩm nổi tiếng, quen thuộc với hàng triệu khán giả Việt Nam.

Mỗi thí sinh sẽ là một màu sắc riêng, không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát mà còn là phong thái chuyên nghiệp trên sân khấu. Tập 11 Thần tượng Bolero 2018 sẽ lên sóng vào lúc 20h15 ngày 19/4 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất