Giải Trí

HLV Ngọc Sơn tung tuyệt chiêu ‘chất tằm nhả tơ' hứa hẹn một mùa Thần Tượng Bolero bùng nổ

Ngọc Tâm - Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thềm lên sóng vòng Tinh Hoa, HLV Ngọc Sơn chia sẻ chân thành về tâm huyết của mình khi ngồi “ghế nóng" Thần Tượng Bolero 2019.

Thần tượng Bolero 2019 sắp lên sóng với sự xuất hiện của 3 cặp đôi HLV quyền lực cùng dàn thí sinh ấn tượng, trong số các HLV mùa 4, duy chỉ Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc là sự kết hợp đặc biệt giữa thầy và trò. Khi mà Giang Hồng Ngọc từng là học trò của Ngọc Sơn trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo phiên bản trữ tình Bolero. Chính sự kết hợp độc đáo giữa nam HLV có kinh nghiệm 3 mùa ngồi ghế nóng cùng nữ quán quân sẽ tạo nên một team HLV đầy thiện chiến, hứa hẹn mang đến một mùa đấu Bolero bùng nổ.

- Lý do nào níu giữ Ngọc Sơn tiếp tục giữ ghế huấn luyện viên của chương trình Thần tượng Bolero?

Trước tiên, Ngọc Sơn rất cảm ơn chương trình Thần Tượng Bolero đã tạo ra một cuộc đua âm nhạc Bolero đúng nghĩa. Không chỉ mùa thứ 4 này, mà thậm chí những mùa sau nữa, nếu được mời tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Trước đây, thời tôi còn đi học nhạc, được gặp gỡ và tiếp xúc với những bậc tiền bối, tôi đã tiếp thu và lĩnh hội từ họ rất nhiều. Đặc biệt, tôi được dạy bảo phải tiếp tục truyền lửa cho những thế hệ sau. Thế nên, với vai trò HLV tại Thần tượng Bolero tôi có được cơ hội trực tiếp hướng dẫn các thí sinh đúng với chuyên môn giảng giải âm nhạc của mình.

- HLV Ngọc Sơn cảm thấy ấn tượng nhất điều gì ở Thần tượng Bolero so với những chương trình khác?

Chương trình nào cũng sẽ có cái hay riêng của nó, riêng Thần tượng Bolero thì đã là “máu huyết” của Ngọc Sơn rồi. Hầu như khán giả đều biết Sơn là một nghệ sĩ có gu âm nhạc đa dạng từ thể loại cách mạng, truyền thống, pop đến cả nhạc trẻ. Tuy nhiên, những thể loại trên đều hát khá dễ dàng, riêng sự hay và độc đáo của Bolero nếu như không được khai thác và đầu tư kỹ lưỡng, đó sẽ là một thiếu sót.

Về format thì Thần tượng Bolero luôn cập nhật và đổi mới, đây cũng chính là điểm giúp Ngọc Sơn phát hiện ra những ngóc ngách trong con người mình qua quá trình huấn luyện các bạn thí sinh.

- HLV Ngọc Sơn chia sẻ như thế nào về format mới của chương trình năm nay?

Bản thân Ngọc Sơn cảm thấy rất hào hứng và phấn khởi, bởi lẽ so với những dòng nhạc khác thì Bolero “nói mãi” không hết. Format lần này thật sự đi sâu vào giá trị Bolero đúng nghĩa. Chính vì thế Ngọc Sơn đang rất ngóng chờ có thể chia sẻ với các thí sinh của mình cũng như khán giả hâm mộ.

- Với Format này, HLV phải tham gia khá nhiều những công đoạn, vậy Ngọc Sơn có sợ thời gian của mình bị ảnh hưởng không?

Khán giả biết đây, nói về lịch và các show diễn thì thật sự bản thân Sơn gần như kín. Mặc dù với Thần tượng Bolero mùa này, bản thân phải hy sinh nhiều nhưng Sơn cảm thấy rất hào hứng, mất càng nhiều thời gian có thể sẽ càng vui hơn. Gia tài lớn nhất của con người là trí tuệ và sức khỏe, được để lại cho đời còn là một điều hạnh phúc lớn.

- HLV nhận xét như thế nào về người bạn Quang Lê, có thể tạm gọi là đối thủ của mình trên sân khấu Thần tượng Bolero 2019?

Ngọc Sơn và Quang Lê thì như hai người anh - em, chúng tôi đã từng hợp tác với nhau trong nhiều những dự án. Vì thế chúng tôi không hẳn là đối thủ mà chỉ đang chiến đấu vì mục tiêu chung tìm ra những ngôi sao sáng nhất.

- Mùa mới này, đồng hành cùng HLV Ngọc Sơn còn có nữ ca sĩ trẻ Giang Hồng Ngọc, anh mong đợi điều gì với người bạn đồng hành cùng mình?

Nói về Giang Hồng Ngọc thì em ấy là một trong những học trò rất hiếu nghĩa, đối đãi với Sơn rất lễ phép, lấy lễ làm đầu. Đặc biệt là một nữ nghệ sĩ rất thông minh. Với người bạn đồng hành này của mình, Sơn rất tự tin và an tâm, cũng ngóng chờ phần thể hiện của học trò trên sân khấu với vai trò mới này.

- Trải qua các mùa Thần tượng Bolero với vai trò HLV, Ngọc Sơn có bao giờ cảm thấy khó khăn hay không?

Dĩ nhiên là có, bởi vì các em đều có chung niềm đam mê giống mình những ngày còn trẻ, điều khiến bản thân rung động đó chính là tình cảm giữa thầy và trò. Nhiều lúc loại thí sinh bản thân cũng không cầm nổi nước mắt. Tuy nhiên, cuộc thi mà, thắng thua là chuyện thường tình, quan trọng là các bạn phải luôn cố gắng để phát triển hơn nữa trong tương lai hậu cuộc thi.

Hãy cùng đón chờ sự kết hợp của thầy trò HLV Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc trên “ghế nóng” Thần tượng Bolero mùa 4 phát sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3, tập 1 - vòng Tinh hoa của chương trình sẽ lên sóng vào 20h30 ngày 4/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm - Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất