Giải Trí

HLV Ngọc Sơn dành riêng sáng tác mới nhất song ca cùng học trò tại Chung kết Thần tượng Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

"Thần tượng của tôi" chính là bài hát mới nhất của HLV Ngọc Sơn dành để hát riêng cho học trò Duy Cường trong đêm Chung kết Thần tượng Bolero 2018 tối nay.

Chỉ còn vài giờ nữa, Chung kết Thần tượng Bolero 2018 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h30 tại nhà thi đấu Tân Bình. Theo đó, các khâu chuẩn bị cuối cùng cho các tiết mục đã hoàn tất, cả HLV hay thí sinh đều hào hứng. Hết thảy cho rằng, đây không còn là đêm thi thắng thua nữa mà chỉ cần biết dốc hết mình để hát các ca khúc thật hay.

Tiết mục của thầy trò Ngọc Sơn - Duy Cường được dàn dựng khá đặc biệt.

Ngoài phần song ca của thầy trò HLV Như Quỳnh - Yuuki Ánh Bùi hay màn tam ca của Quang Lê - Thuý Anh - Thanh Lan, Ngọc Sơn sẽ dành cho học trò Duy Cường ca khúc đặc biệt mang tên Thần tượng của tôi song ca trên sân khấu Chung kết.

HLV Ngọc Sơn được nhắc đến là “ông hoàng nhạc sến” khi sở hữu kho bài hát bolero đồ sộ do chính anh sáng tác cũng như những ca khúc đã đóng dấu tên tuổi được nhiều khán giả yêu mến. Việc nam nhạc sĩ mang sáng tác mới trình diễn cho đêm thi trực tiếp càng khiến người hâm mộ tò mò, trông chờ hơn ở tiết mục song ca lần này.

Được biết, đây là ca khúc mà nam HLV dành riêng ở Thần tượng Bolero, qua đó, với “kim chỉ nam” lấy đạo làm đầu, HLV Ngọc Sơn còn xây dựng hình ảnh người chiến thắng cuối cùng không chỉ hát tốt thể loại bolero vốn gần gũi với nguời dân Việt Nam mà còn là người con trọng đạo, lấy chữ hiếu làm đầu như cách mà anh vẫn thường dạy các thế hệ học trò trước đây. Hứa hẹn đây sẽ là tiết mục song ca mới mẻ đầy thú vị.

Cả hai diện vest đen bảnh bao thể hiện sáng tác mới nhất của HLV Ngọc Sơn.

Bình chọn cho thí sinh mà bạn yêu thích nhất bằng cách vote tại trang tạp chí điện tử Saostar. Thời gian bình chọn kết thúc khi thí sinh cuối cùng kết thúc phần thi.

Chung kết Thần tượng Bolero được phát sóng trực tiếp lúc 20h30 ngày 17/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất