Giải Trí

HLV Lam Trường phấn khích trước thí sinh có giọng hát giống HLV Noo Phước Thịnh

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nguyễn Minh Tân mạnh dạn lựa chọn hit của ca/ nhạc sĩ Vũ Cát Tường để thể hiện phần thi tại vòng Giấu mặt.

Tối 10/6, Giọng hát Việt lên sóng tập 4 của vòng Giấu mặt. Sau những gương mặt “soái ca” đã dần lộ diện ở các tập trước như Samuel An, Alex Dương hay Lê Chánh Tín thì tập 5 xuất hiện anh chàng Minh Tân với vẻ ngoài thư sinh, mộc mạc.

Minh Tân

Clip: Minh Tân thể hiện Don't you go tại vòng Giấu mặt. 

Thể hiện bản hit của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường, Minh Tân - chàng trai đến từ Bạc Liêu được nhận xét là liều lĩnh khi can đảm thách thức bản thân như thế.

Riêng HLV Lam Trường, anh vô cùng phấn khích trước giai điệu và âm giọng của Minh Tân. Điều đó đã thôi thúc anh bấm chọn.

Minh Tân còn chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh chàng đứng trên một sân khấu lớn như The Voice.

Giọng ca Tình thôi xót xa nhận xét: “Anh thấy sự trẻ trung, thoải mái trong giọng hát của em, dường như nó không một áp lực nào. Điều đó khá quan trọng giúp cho người hát dễ dàng thể hiện cách hát và trình diễn trên sân khấu và thu hút khán giả”. 

Nam HLV còn cho biết thêm, dù phần thể hiện của Minh Tân chưa thật sự để lại dấu ấn nhưng anh nhận thấy tài năng tiềm ẩn và có thể khai thác tối đa khả năng ấy nên đã quyết định chọn về đội.

“Anh 2” Lam Trường hào hứng trước giọng ca của anh chàng đến từ Bạc Liêu.

Dù không bấm chọn, nhưng HLV Tóc Tiên khá hứng thú với việc anh chàng giới thiệu mình từ xứ sở của Đờn ca tài tử và yêu cầu Minh Tân thể hiện 1 câu hát trong bộ môn nghệ thuật này. Tuy nhiên, chàng trai này lại muốn thể hiện khả năng “nhại” giọng giống của HLV Noo Phước Thịnh.

Với 1 đoạn hát trong ca khúc Giã từ trong cơn mưa, Minh Tân khiến HLV Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh vô cùng ngạc nhiên bởi cách hát và giọng hát giống đến 90% của nam HLV.

HLV Noo Phước Thịnh ngạc nhiên trước giọng hát của thí sinh giống mình đến 90%.

Tập tiếp theo của Giọng hát Việt được phát sóng lúc 21h ngày 17/6 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất