Giải Trí

Huấn luyện viên nào được trông chờ quay lại ghế nóng The Voice Kids 2019 nhất?

Phước Xuyên
Chia sẻ

The Voice Kids 2019 sắp bước vào thời điểm ghi hình, công chúng đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của dàn HLV quyền lực. Liệu rằng Bảo Anh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh hay cặp đôi Sơn - Tường sẽ quay trở lại?

Mùa giải mới của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã sẵn sàng lên sóng với sự tham gia của dàn tài năng âm nhạc nhỏ tuổi đến từ khắp các vùng miền, hứa hẹn mang đến hàng loạt tiết mục trình diễn án tượng, mới mẻ. Trước thời điểm công bố dàn HLV giữ vị trí ghế nóng của chương trình năm nay, đâu là cái tên nghệ sĩ được các fan mong chờ quay lại nhất?

Những gương mặt ấn tượng ở các mùa giải trước như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Vũ Cát TườngSoobin Hoàng Sơn, ai đang được các fan của Giọng hát Việt nhí gọi tên nhiều nhất?

Đông Nhi - Sự trở lại đầy thuyết phục cho một mùa giải đẳng cấp

Từng tham gia Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng là cặp huấn luyện viên được yêu thích nhất nhì trên chiếc ghế đôi của chương trình. Không chỉ là cái tên đầy thu hút đối với các tài năng nhí mà “cô Nhi” - “chú Thắng” còn chứng tỏ được bản lĩnh khi dìu dắt học trò Nhật Minh chiến thắng các đối thủ nặng ký từ team Noo Phước Thịnh và team Vũ Cát Tường để giành chiến thắng đầy thuyết phục tại The Voice Kids 2016.

Liệu Đông Nhi có quay lại làm HLV ghế nóng The Voice Kids 2019?

Sau thành công của liveshow đình đám Ten On Ten, nếu Đông Nhi sẽ trở thành “thỏi nam châm hút fan” nếu quay trở lại với ghế nóng The Voice Kids.

Noo Phước Thịnh - Huấn luyện viên 'hot boy' chiếm trọn spotlight

Tại The Voice Kids 2016, Noo Phước Thịnh từng mang lại một đội hình “gà chiến” vô cùng đáng yêu và tài năng. Tên tuổi, sức hút và kinh nghiệm đáng nể của HLV Noo là lý do các fan vẫn luôn mong mỏi anh chàng quay lại sân chơi thú vị này, tiếp tục tìm kiếm những tài năng âm nhạc nhỏ tuổi.

HLV ghế nóng The Voice Kids 2019 liệu là Noo Phước Thịnh?

Thời điểm giữ vai trò HLV Giọng hát Việt nhí, Noo Phước Thịnh vừa là người thầy vừa là người anh thân thiết luôn chăm lo cho các “em nhỏ” trong suốt cuộc thi. Vì vậy, nam ca sĩ chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi khán giả yêu thích The Voice Kids chờ đợi dàn HLV của mùa giải mới.

Bảo Anh - Nữ HLV tạo được ấn tượng mạnh mẽ tại mùa giải vừa qua

Tại mùa giải The Voice Kids 2018, lần đầu đảm nhiệm vai trò huấn luyện thí sinh, Bảo Anh vẫn hoàn thành tốt vai trò bằng tất cả sự nhiệt huyết. Bên cạnh những kỷ niệm đáng nhớ với các đồng nghiệp, Bảo Anh cũng đã chứng tỏ khả năng lựa chọn, dàn dựng tiết mục cho các học trò qua từng vòng thi.

Xác xuất HLV ghế nóng The Voice Kids 2019 là Bảo Anh chiếm bao nhiêu phần trăm?

Chính vì thế, nếu quay trở lại mùa giải năm nay, với khoảng thời gian cách mùa trước chưa lâu, Bảo Anh sẽ là một trong những HLV chiếm ưu thế vì có được những kinh nghiệm trước đó có thể áp dụng được ngay vào mùa này.

Soobin Hoàng Sơn - Nam HLV “cool ngầu” nhất The Voice Kids

Tham gia liên tục 2 mùa giải, Soobin Hoàng Sơn là một trong những nam HLV nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả. Người hâm mộ yêu mến nam ca sĩ không phải vì độ “cool ngầu”, điển trai mà là vì định hướng âm nhạc văn minh, hiện đại khi huấn luyện các học trò. Chưa kể, các fan còn mong muốn một lần nữa được ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của Soobin trên ghế nóng The Voice Kids 2018.

HLV ghế nóng The Voice Kids 2019 có phải là Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường?

Có lẽ vì thế mà khán giả mong đợi sự xuất hiện của Soobin ở mùa giải năm nay một lần nữa, có thể độc lập ngồi riêng hoặc tiếp tục song hành cùng cô bạn đồng nghiệp Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường - Liệu có trở lại cùng Soobin Hoàng Sơn?

Đồng hành cùng Soobin thì chắc chắn không thể thiếu Vũ Cát Tường, vì đây là cặp đôi HLV được fan “đẩy thuyền” trong cả 2 mùa giải trước. Cả hai không chỉ là cặp đôi HLV mặn mà nhất mùa giải thứ 6 mà còn là bộ đôi “thầy - cô” được cả các fan lẫn dàn thí sinh đặc biệt yêu thích.

HLV ghế nóng The Voice Kids 2019 là cặp đôi Sơn Tường ngày nào chăng?

Liệu với thông tin bận rộn cho tour dặc biệt trong năm nay, Vũ Cát Tường có quay trở lại để cùng anh bạn Soobin để tiếp tục hành trình truy tìm và khai phá những “mầm non” âm nhạc tài năng cho nền giải trí Việt?

Với một mùa giải mới, khán giả yêu thích chương trình mong đợi ai sẽ xuất hiện ở hàng ghế HLV? Hãy cùng cập nhật những thông tin mới nhất về dàn huấn luyện viên The Voice Kids 2019 tại Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất