Giải Trí

HLV Đức Trí bất ngờ khi Hồ Hoài Anh 'mê trai đẹp' Gin Tuấn Kiệt

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thử sức tại Sing My Song, Gin Tuấn Kiệt khiến khán giả ngạc nhiên với khả năng sáng tác cùng ngoại hình điển trai "đốn tim" đông đảo người hâm mộ theo dõi chương trình.

Gin Tuấn Kiệt hiện là chàng ca sĩ/diễn viên trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích từ sitcom Gia đình là số 1. Song song với công việc đóng phim, anh cũng chăm chỉ gửi đến khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc được chăm chút. Đặc biệt, sự xuất hiện của anh chàng tại Sing My Song tập 3 khiến khán giả thêm phần trầm trồ vì khả năng sáng tác mới được khai phá của mình.

Không thể chạm được em của Gin Tuấn Kiệt chinh phục HLV Hồ Hoài Anh

Không chỉ chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài thư sinh, Gin Tuấn Kiệt còn sở hữu khả năng diễn xuất cùng giọng hát ấm áp.

Thử sức với vai trò mới, Gin Tuấn Kiệt mang đến ca khúc Không thể chạm được em dựa trên cảm xúc của nhân vật trong phim anh từng tham gia. Nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng cho biết mình rất “nhát” trong chuyện tình cảm không dám tỏ tình với ai, và từ đó đến giờ luôn được các bạn nữ tỏ tình nên mới “dằn bút” viết nên ca khúc này.

Ca khúc ballad nhẹ nhàng, da diết qua giọng hát tình cảm Gin Tuấn Kiệt mang đến không gian lắng đọng, chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh ngay những giây cuối cùng.

Với sáng tác đầu tay, anh chính thức chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh.

Trước ca khúc bắt tai của học trò Hồ Hoài Anh, HLV Đức Trí cho biết ca khúc sẽ được khán giả đón nhận vì sự gần gũi, anh mong rằng trong tương lai Gin sẽ được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để có những bài hát vừa đáp ứng thị hiếu và có chất của mình. Anh đặc biệt mong đợi ca khúc của Gin Tuấn Kiệt tại Trại sáng tác sắp tới.

HLV Đức Trí đặc biệt dành lời khen ngợi cho anh chàng.

Trong khi đó, HLV Giáng Son “nghi ngờ” tính đàn ông của Tuấn Kiệt khi cho rằng anh chàng nên mạnh mẽ hơn trong tình yêu. HLV Lê Minh Sơn có phần “ganh tị” với nam ca sĩ, “Bây giờ các bạn trẻ thường thích đàn ông mong manh, xinh trai chứ không , xù xì, gai góc như tôi nên không có cô nào thích cả”. Nhạc sĩ Bên bờ ao nhà mình còn thú nhận anh không bấm vì không muốn tranh giành, xích mích với Hồ Hoài Anh.

Riêng HLV Hồ Hoài Anh, anh mong muốn Gin với vai trò một ca sĩ trẻ, hiện đại có cơ hội va vấp cùng thí sinh và nhạc sĩ khác để học hỏi thêm, “Biết đâu bạn sẽ là một ngôi sao trong lòng các bạn teen?”. Tuy nhiên, anh lại bị HLV Đức Trí “lật tẩy” khi cho rằng không chỉ Giáng Son mà Hồ Hoài Anh cũng rất mê trai đẹp, các nguyên tắc đều có thể thay đổi từ bây giờ.

Hồ Hoài Anh bị “bốc phốt” mê trai đẹp?

Trước ý kiến của HLV Đức Trí, nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm không phủ nhận, anh cho biết: “Các ca sĩ không chỉ hát không mà cần diễn xuất, cần vẻ bề ngoài để tiệm cận với thị trường. Đó là màu sắc Hồ Hoài Anh đang tìm kiếm”.

Dù gì đi nữa, Tuấn Kiệt vẫn được hy vọng bứt phá tại sân chơi Sing My Song.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất