Giải Trí

Hit Sing My Song và sức sống mãnh liệt tại The Voice 2018!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu Sing My Song là "lò luyện" cho ra những sáng tác mới mẻ thì The Voice, sân chơi trứ danh tôn vinh giọng hát sẽ chấp cánh cho những bản hit mới bay xa. Đó cũng là lý do vì sao ngoài những bản hit ngoài thị trường, loạt sáng tác Sing My Song vẫn là lựa chọn tối ưu cho những màn trình diễn

Chí Phèo - Hoàng Tùng Anh, Dương Thuận

Cùng lựa chọn thể hiện ca khúc Chí phèo của Bùi Công Nam, cả Tùng Anh lẫn Dương Thuận đều có cách xử lý, chinh phục khán giả theo cách riêng của mình. Nếu Tùng Anh dùng sáng tác của nhạc sĩ họ Bùi để chinh phục bộ tứ HLV trên ghế nóng thì Dương Thuận lại dùng Chí phèo để chứng tỏ những nỗ lực của mình sau nhiều lần mất phong độ tại The Voice 2017. Song, điểm chung của cả hai là đều lựa chọn Tóc Tiên làm HLV của mình.

Chí phèo - Bùi Công Nam

Dù chia sẻ bản thân khá rụt rè nhưng khi đứng trên sân khấu và sống trong âm nhạc, Hoàng Tùng Anh lại vô cùng tự tin và đốt nóng toàn bộ sân khấu bằng giai điệu tươi vui và giọng hát vang sáng. Dẫu vậy, anh chàng vẫn mắc phải những lỗi phát âm cũng như việc thiếu chiều sâu trong cách hát tự sự.

Hoàng Tùng Anh lựa chọn sáng tác Bùi Công Nam trên sân khấu The Voice 2018

Lựa chọn phá cách hơn trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn, màn trình diễn Chí phèo của Dương Thuận cũng để lại nhiều dấu ấn riêng biệt. Đặc biệt, anh còn được HLV Thu Minh khen ngợi là hội tụ đầy đủ tố chất của một nghệ sĩ vì cách hát “phê pha” hơn, rất “du ca” mang hơi hướm của nhạc sĩ Trần Tiến.

Màn trình diễn màu sắc của Dương Thuận.

Hương à - Sim Chanponloue

Được ví ngang với Ông bà anh của Sing My Song mùa đầu tiên, ca khúc Hương à! cũng trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại The Voice 2018. Thậm chí, HLV Thu Phương còn nhanh chóng bấm chọn Sim Chanponloue - chàng du học sinh người Campuchia, ngay khoảnh khắc đầu tiên khi anh chàng thể hiện ca khúc này. Đặc biệt, giọng hát tràn đầy năng lượng và phong cách trình diễn cuốn hút giúp anh chàng thêm phần ghi điểm trong mắt khán giả với sáng tác mới mẻ này.

Hương à! - Đình Khương

Hương à! - Sim Chanponloue

Tình lãng phí - Dương Thuận vs. Quốc Đạt

Không thể phủ nhận, Sing My Song mùa đầu tiên để lại rất nhiều những bản hit ấn tượng. Trong đó, “tình tôi giờ lãng phí, sầu giăng đầy lối đi…”, lời tự sự của Hứa Kim Tuyền gửi gắm trong ca khúc Tình lãng phí cũng trở thành câu hát được đông đảo bạn trẻ đón nhận, yêu mến trên chính sân khấu The Voice mùa thứ 4 vừa qua.

Tình lãng phí - Hứa Kim Tuyền

Đều là những thí sinh có chất giọng sáng và truyền cảm, Dương Thuận và Quốc Đạt (team Tóc Tiên - The Voice 2017) mang đến sự mới lạ cho sáng tác của Hứa Kim Tuyền khiến các HLV đều thích thú. Đặc biệt, giọng hát bay bổng, xử lý tốt những nốt cao của Quốc Đạt cùng sự mới lạ, thay đổi mình khác với Tuấn Hưng trong chất giọng của Dương Thuận, cả hai đã khiến cả khán phòng thổn thức khi thể hiện những ca từ chứa đựng đầy tâm sự và nỗi buồn trong màn trình diễn của mình.

Tình lãng phí - Dương Thuận, Quốc Đạt

Thủy Thần - Minh Trí vs. Hồng Phi

Khéo léo lựa chọn ca khúc khó nhằn của học trò Lê Minh Sơn trên sân khấu Đối đầu của The Voice 2017, Noo Phước Thịnh khiến Thủy thần của tác giả Bùi Hoàng Nam Đức Anh thêm một lần sống lại với khán giả truyền hình. Ca khúc viết về hình ảnh Thủy tinh được cặp thí sinh Minh Trí và Hồng Phi tái hiện một cách mạnh mẽ, nam tính. Đặc biệt, cả hai đã mang đến một không gian đậm chất rock với phần trình diễn đầy kịch tính.

Thủy Thần - Bùi Hoàng Nam Đức Anh

Thủy thần - Minh Trí, Hồng Phi

Tập 6 The Voice - Giọng Hát Việt với những màn đối đầu đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 24/6 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất