Giải Trí

Ngắm hình thể 6 múi bốc lửa của Trương Ngọc Tình - tân Nam vương Quốc tế 2017

Huỳnh Như - Vĩnh Thái
Chia sẻ

Ngọc Tình vừa xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Manhunt International 2017 được tổ chức tại Thái Lan. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới dành cho nam.

Tối 27/11, tại Nhà hát Hoàng gia Siam Pavalai (Bangkok - Thái Lan), Trương Ngọc Tình - đại diện Việt Nam chính thức đăng quang ngôi vị Nam vương Quốc tế.

Năm nay, cuộc thi Manhunt International quy tụ gần 50 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia tranh tài. Đây là tin vui cho khán giả quê nhà, bởi sau 6 năm, Việt Nam mới có đại diện tham dự cuộc thi uy tín dành cho nam giới này.

Tân Nam vương Quốc tế - Trương Ngọc Tình. Ảnh: Johnny Tran

Việc Ngọc Tình đăng quang Manhunt International 2017 không khiến truyền thông quốc tế quá bất ngờ, vì trước đó anh luôn năm trong top ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Nam siêu mẫu sinh năm 1988, tại TP.HCM. Anh sở hữu gượng mặt nam tính, đôi mắt sắc lạnh, làn da rám nắng và chỉ số hình thể “chuẩn không cần chỉnh” (1,87 m; 103 -77-101).

Để có thân hình 6 múi đẹp như tạc tượng khiến người đối diện phải xuýt xoa, Ngọc Tình đã nỗ lực tập luyện và giữ gìn vóc dáng trong suốt 5-6 năm qua.

Anh chia sẻ: “Nhiều người cho rằng việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày rất mất thời gian, vì bạn cần ít nhất là 2 tiếng đồng hồ để đến phòng tập. Tuy nhiên, theo Tình, đó chính là hai tiếng quý giá để bạn vừa có cơ thể đẹp, lại vừa đảm bảo sức khoẻ cho mình. Khi sức khoẻ tốt, bạn làm mọi việc đều ở một tinh thần tràn đầy năng lượng, hiệu quả hơn rất nhiều”.

Anh từng là vận động viên kick-boxing, đoạt Huy chương đồng giải Vô địch võ cổ truyền toàn quốc. Năm 2010, Ngọc Tình đoạt giải Vàng và giải Siêu mẫu được khán giả yêu thích nhất tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Anh từng nhận giải phụ Trang phục dạ hội đẹp nhất tại “đấu trường” Người mẫu thế giới 2011. Năm 2016, anh tiếp tục giành giả Á vương Đại sứ Hoàn vũ 2016.

Manhunt International là một trong ba “đấu trường” nhan sắc hàng đầu thế giới dành cho nam cùng Mister World và Mister International. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1992. Trước khi đăng quang, tân Nam vương Quốc tế được BTC gửi lời mời ở các năm 2011, 2012 và 2016 nhưng anh chưa có cơ hội tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như - Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất