Giải Trí

Khi minh tinh Hoa Ngữ 'cưỡi gió đạp sóng': Vương Nhất Bác và Lý Hiện - Ai điển trai hơn?

Như Hồ
Chia sẻ

Khi đỉnh cấp lưu lượng lướt sóng: Lý Hiện bắt chước Tôn Ngộ Không, Vương Nhất Bác vô cùng điển trai, Hoàng Minh Hạo ngầu chưa được 3s.

Lý Hiện – một trong những cái tên hot nhất trong mùa hè năm 2019 cũng là minh tinh vô cùng yêu thích vận động, sở hữu thân hình cơ bắp đầy quyến rũ của giới giải trí Hoa ngữ. Cách đây không lâu, Lý Hiện cập nhật trạng thái mới trên weibo bằng việc đăng tải hình ảnh đang lướt sóng: “Cưỡi gió đạp sóng“, thu hút không ít sự quan tâm của dân mạng. Từ trong hình ảnh có thể thấy ngoại trừ phong cảnh ở phía xa vô cùng tươi đẹp thì Lý Hiện đang cố tình bắt chước lại hình ảnh cưỡi mây bây lên trời của Tôn Ngộ Không. Dáng vẻ của nam minh tinh trông rất điển trai.

Được biết, hình ảnh lần này của Lý Hiện có thể là đang quay show, khách mời chương trình còn có Kiều Hần, Vương Nhất Bác, Hoàng Minh Hạo… Người quản lý của Lý Hiện – Dương Thiên Chân cũng tiết lộ: Vào mấy tháng nay, nam diễn viên ở Hoàng Điếm không hề rảnh rỗi, luôn ở phòng tập gym, học ngoại ngữ… bổ sung kiến thức. Với thử thách lướt sóng lần này có lẽ cũng là một trong những mục tiêu của Lý Hiện.

Về phần lướt sóng của Hoàng Minh Hạo thì vô cùng thú vị khi giây trước còn đạp trên tấm lướt tiến về phía trước thì giây sau đã rơi xuống nước, ngầu chưa được 3s.

Còn Vương Nhất Bác, ngoại trừ triển khai các loại kỹ năng lướt sóng thì anh còn thể hiện tuyệt kỹ lái Moto trượt nước, trình độ cao hơn Lý Hiện và Hoàng Minh Hạo rất nhiều. Mỗi lần tan ca, Vương Nhất Bác đều không nỡ rời khỏi biển, hy vọng có thể chơi nhiều thêm một chút.

Lý Hiện và Vương Nhất Bác có thật sự tham gia cùng một show hay không vẫn chưa được xác nhận nhưng những hình ảnh như thế này thật sự rất đáng để mong chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất