Giải Trí

Highlight tập 6 vòng Đối đầu The Voice 2019: Ai bị loại, ai vào thẳng và ngồi GHẾ CHỜ?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau đêm thi đầy những diễn biến bất ngờ trong tập 6 vòng Đối đầu, ai đã chắc suất bước vào vòng Đo ván, ai đang giữ ghế chờ của The Voice 2019?

Trong tập 6 vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt 2019, đã có thêm 10 thí sinh đến từ 3 đội Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng mang đến cho khán giả 5 màn trình diễn ấn tượng. Theo luật chơi độc đáo của The Voice năm nay, không chỉ đơn thuần 1 loại 1 mà các tài năng âm nhạc còn có nhiều cơ hội rộng mở với quyền cứu - cướp và ghế chờ. Hãy cùng SAOStar nhìn lại sau tập thứ 2 của cuộc chiến Đối đầu, ai đã đi thẳng vào Top 7, ai được cứu và nhân tố nào đang làm chủ ghế chờ của các đội?

Đức Trường vào Top 7 - INNO bị loại

Đức Trường giành chiến thắng vào thẳng Top 7.

Phần trình diễn của Đức Trường - INNO.

Cặp đấu đầu tiên của tập 6 thuộc về team Thanh Hà. Đức Trường và nhóm INNO cùng thể hiện ca khúc Say Ah của Mew Amazing. Chàng trai nút chọn giữ vững phong độ trong khi 3 thành viên của boy band chỉ vừa làm quen, kết hợp khi The Voice 2019 khởi động lại chưa thật sự ăn ý. Cuối cùng, “chị Hai” Thanh Hà nghẹn ngào nước mắt giữ Đức Trường, loại nhóm INNO.

Thanh Hà rơi nước mắt…

… khi phải chia tay INNO.

Ella Beth chiến thắng - Hằng My giữ ghế chờ team Tuấn Hưng

Cặp đấu tiếp theo của đội huấn luyện viên Tuấn Hưng là màn so giọng của Ella Beth và Hằng My. Khi cùng thể hiện một ca khúc tiếng Anh, cô bé nhỏ tuổi nhất đội Tuấn Hưng không hề lép vế trước Ella cả về nội lực lẫn phong độ trên sân khấu. Cuối cùng, “Boss” của cả 2 chọn Ella vì cô nàng không còn nhiều cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc của mình.

Phần trình diễn của Ella - Hằng My.

Tuy vậy, diễn biến bất ngờ ở phút 89 đã khiến khán giả hoàn toàn hài lòng khi Hằng My được chọn trở thành chủ nhân ghế chờ đầu tiên của team Tuấn Hưng.

Ella được Tuấn Hưng trao thêm cơ hội.

Tuấn Hưng chọn Hằng My vào ghế chờ.

Châu Nhi giành chiến thắng - Xuân Đạt được Tuấn Ngọc cứu

Đều là nhân tố một chọn tại vòng thi Giấu mặt nhưng Châu Nhi đã có phần thể hiện nhỉnh hơn Xuân Đạt trên sân khấu Đối đầu. Màn song ca Tân thời của 2 học trò không khiến huấn luyện viên Thanh Hà quá đắn đo khi đưa ra quyết định giữ lại Châu Nhi. Tuy vậy, “chị Hai” cũng đặt niềm tin và hứa hẹn với Xuân Đạt: “Bất cứ lúc nào em cần đến sự hỗ trợ, chị sẽ giúp em“.

Phần trình diễn của Châu Nhi - Xuân Đạt

Ngay khi Xuân Đạt suýt rời khỏi sân khấu, danh ca Tuấn Ngọc đã ấn nút cứu và bổ sung anh chàng “xinh trai” vào đội. Đến lúc này, ghế chờ của team huấn luyện viên Thanh Hà vẫn thuộc về Bích Trâm.

Châu Nhi được HLV Thanh Hà đánh giá cao hơn.

Xuân Đạt được HLV Tuấn Ngọc cứu vào phút 89.

Hồng Hòa - Hồng Hiếu vào Top 7 đội Tuấn Hưng - Thanh Long bị loại

Các huấn luyện viên đều nhận ra Nguyễn Thanh Long không có nhiều lợi thế khi thi Đối đầu cùng cặp song sinh Hồng Hòa - Hồng Hiếu. Dù có nhiều nỗ lực mang đến màn trình diễn cân bằng, đậm tính giải trí nhưng Thanh Long vẫn phải ngậm ngùi chia tay Giọng hát Việt 2019.

Với huấn luyện viên Tuấn Hưng, cặp chị em Hòa - Hiếu có nhiều tiềm năng còn có thể khai thác. Ghế chờ vẫn đang thuộc về Hằng My.

Tuấn Hưng chọn Hồng Hòa - Hồng Hiếu…

… và chia tay Nguyễn Thanh Long.

Đức Thịnh chiến thắng ngoạn mục - Bo Bắp giữ ghế chờ team Tuấn Ngọc

Tiết mục Đối đầu ấn tượng nhất của tập 6 gọi tên team Tuấn Ngọc với 2 hot boy Bo BắpĐức Thịnh. Khi danh ca Tuấn Ngọc chọn Đức Thịnh bước thẳng vào vòng Đo ván, cả hai đồng nghiệp Thanh Hà - Tuấn Hưng đồng loạt ấn nút cứu Bo Bắp. Tuy vậy, nam danh ca bất ngờ… năn nỉ học trò: “Vào ghế chờ chú, đừng đi theo ai hết“. Cuối cùng, cặp đôi Hà - Hưng “thất bại” khi Bo Bắp quyết định ở lại với thầy Tuấn Ngọc, nuôi hy vọng giữ ghế chờ đến cuối vòng Đối đầu.

Phần trình diễn của Đức Thịnh - Bo Bắp

Bo Bắp giữ ghế chờ team Tuấn Ngọc.

Đức Thịnh bước thẳng vào vòng Đo ván.

Như vậy, sau tập 6, ghế chờ của team Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng tạm thời thuộc về Bo Bắp - Bích Trâm - Hằng My. Huấn luyện viên Tuấn Ngọc cứu thành công Xuân Đạt từ team Thanh Hà.

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 mỗi tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất