Giải Trí

HOT: Hiểu Minh bị loại, Minh Tâm - Khánh An - Minh Châu chưa chắc suất vào Top 9 The Voice Kids 2019?

Thy Mạn
Chia sẻ

Hiểu Minh là thí sinh phải tiếc nuối chia tay sân chơi Giọng hát Việt nhí 2019 sau đêm Minishow của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Đêm thi Minishow của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương trong tập 10 Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 khiến khán giả không khỏi trầm trồ vì cùng lúc có đến 4 bài hát mới được ra mắt, Khánh An - Kiều Minh Tâm - Hiểu Minh - Minh Châu đều tiến bộ và có phần trình diễn trọn vẹn. Màn hóa thân vào vai người bà, người bố của 2 huấn luyện viên tận tâm cùng những hình ảnh gắn liền với gia đình, các trò chơi dân gian tạo nên cảm xúc âm nhạc đặc biệt chỉ có thể có tại Giọng hát Việt nhí.

 Dù hài lòng và tự hào với phong độ của tất cả 4 thí sinh trong đội nhưng bộ đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương vẫn phải tuân thủ luật chơi, bắt buộc phải loại 1 học trò. Trong phần đánh giá Minishow mang chủ đề “Tuổi thơ Việt”, Kiều Minh Tâm nhận được lời khen ngợi từ huấn luyện viên Hương Giang vì giọng hát nội lực và bản lĩnh sân khấu đáng nể, trình diễn đơn ca vẫn đủ sức hút, chinh phục khán giả.

Khánh An trình diễn ca khúc An - sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương dành cho học trò có người mẹ yêu thương đang mắc bênh ung thư chiếm được tình cảm của 2 huấn luyện viên Phạm Quỳnh Anh - Hương Giang.

Huấn luyện viên Dương Cầm đánh giá cao phần trình diễn của Minh Châu và Hiểu Minh dù cả 2 có ít nhiều khuyết điểm về nhịp phách và cao độ khi lần đầu hát ca khúc mới.

Dù luôn nhắc nhở các thí sinh không đặt nặng việc ai đi tiếp, ai dừng lại nhưng cặp đôi huấn luyện viên Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương vẫn xót xa, khó xử khi công bố 3 cái tên có cơ hội lọt Top 9. Cuối cùng, Team “Xinh lung linh” phải nói lời chia tay Hiểu Minh - cậu bé từng “gây bão” vòng Giấu mặt - Đối đầu với khả năng hát điêu luyện những ca khúc mang âm hưởng dân ca Bắc bộ.

Khánh An - Kiều Minh Tâm - Minh Châu tạm thời “an toàn” nhưng vẫn chưa chắc chắn lọt vào Top 9 Giọng hát Việt nhí 2019. Cuối vòng thi Minishow, trong số 10 thí sinh được chọn của 3 đội, nhân tố nào có bình chọn thấp nhất từ khán giả sẽ phải nói lời chia tay The Voice Kids.

Đừng quên đón xem Minishow của đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh lên sóng lúc 21h15 thứ 7 28/9 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất