Giải Trí

Hiền Thục đáp trả bình luận ác ý: 'Để khi tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế!'

Mỹ Duy
Chia sẻ

“Những hình ảnh này, Thục tự chụp cho mình để ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả một đời người phụ nữ. Để khi tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế...”, bà mẹ một con chia sẻ.

Vừa qua, giọng ca Nhật kí của mẹ đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân, khoe vóc dáng gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 38. Trong ảnh, Hiền Thục khoe vẻ mặn mà, một tay che ngực hờ hững. Là một trong những sao Việt siêng năng chăm chút vẻ ngoài, Hiền Thục khiến nhiều khán giả phải trầm trồ vì mặt mộc trẻ trung, thân hình thon gọn dù đã ngấp nghé tuổi tứ tuần. Nếu người hâm mộ quá quen thuộc với hình ảnh nữ ca sĩ đằm thắm, nhẹ nhàng trên sân khấu thì ngoài đời, nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự táo bạo, tươi trẻ của cô.

Trước hình ảnh trên, nhiều khán giả không ngớt lời khen ngợi, một số khác lại tỏ vẻ ngạc nhiên, tranh cãi trước sự thay đổi lạ mắt của cô. Thậm chí, có khán giả bình luận: “Hình tượng ngoan hiền sao lại phá vậy em Hiền Thục?”.

Cách đây vài giờ, Hiền Thục tiếp tục chia sẻ hình ảnh mới không kém phần nuột nà, gợi cảm so với hình ảnh trước đó. Giọng ca Yêu dấu theo gió bay còn đính kèm dòng trạng thái khá dài để đáp trả người hâm mộ: “Mấy nay người ta hỏi Thục định thay đổi hình tượng hả? Từ mẹ một con thuần khiết sang quý cô sốc nổi phóng khoáng sao? Thục nói: “Dạ không ạ”. Từ nào đến giờ Thục vẫn vậy thôi, huống chi giờ đã chạm ngưỡng 40 nên càng không có chuyện “biến hình” lạ lùng. Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ. Là Hiền Thục trẻ trung nhiệt huyết của thanh niên thiếu nữ… Tuyệt nhiên không sỗ sàng khiêu gợi”.


Những hình ảnh này, Thục tự chụp cho mình để ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả một đời người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ. Để khi tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế…”, Hiền Thục chân thành chia sẻ.

Huấn luyện viên The Voice Kids không ngại chia sẻ thêm: “Có lần, Thục đăng một ảnh khác bình thường, con gái Nguyễn Hiền Gia Bảo nhắn tin riêng hỏi han mẹ nó, nên cứ yên tâm là Thục không bước qua “ải” con gái được đâu. Bạn ấy khó lắm, thật đó. Nên, Thục mong mọi người một cái nhìn lạc quan, vui vẻ, rộng và lớn. Người nghệ sỹ, cần rung động để sáng tạo trong công việc, Thục hứa, Thục vẫn sẽ là Thục xứng đáng với cái tình của mọi người.”

Với những ai thường xuyên theo dõi Hiền Thục sẽ thấy, cô vẫn hay đăng tải những hình ảnh tươi mới, trẻ trung trong những bộ trang phục trẻ trung, táo bạo.

Như Hiền Thục chia sẻ, cô cũng như bao phụ nữ khác, cũng muốn lưu lại những thời khắc tươi đẹp của thanh xuân và cũng để có thêm những rung động, xúc cảm trong công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất