Giải Trí

H'Hen Niê và Miss Universe Australia 2018 ôm chầm, 'tay bắt mặt mừng' ngày hội ngộ tại Sydney

Di Lâm
Chia sẻ

H'Hen Niê và Miss Universe Australia 2018 Francesca Hung rất vui mừng ngày gặp lại nhau tại Úc.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của Hoa hậu Hoàn Vũ Úc Francesca Hung bất ngờ chia sẻ đoạn clip hội ngộ của cô và Hoa hậu H'Hen Niê tại Sydney. Hai người đẹp rất vui mừng, ôm chầm lấy nhau và không ngớt dành cho đối phương những lời khen tặng “có cánh”. Hoa hậu Francesca chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất may mắn vì được gặp lại người chị em xinh đẹp của mình, Hoa hậu H'Hen Niê đến từ Việt Nam tại chính quê hương mình. Cô ấy thật sự là một ngôi sao“.

Trong suốt buổi trình diễn, Hoa hậu Úc tỏ ra rất hào hứng và không quên ghi lại những khoảnh khắc của H'Hen Niê trên sàn catwalk. Sau cuộc thi Miss Universe 2018, người đẹp Ê Đê rất “được lòng” những thí sinh cùng tham gia, hầu hết ai nấy đều yêu mến cô vì sự chân thành cũng như tính cách gần gũi, thân thiện.

Clip: 2 nàng Hậu ôm chầm lấy nhau ngày hội ngộ.

Hoa hậu Hoàn Vũ Úc rất quý mến Hoa hậu H'Hen Niê.

H'Hen Niê hiện đang cùng nhiều người đẹp Việt tham gia show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Úc. Trước khi gây ấn tượng với những sải bước trên sàn catwalk, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 cũng khiến truyền thông chú ý với trang phục ấn tượng ngày lên đường sang Sydney.

H'Hen Niê chia sẻ chuyến đi này là dịp để cô và Á hậu Lệ Hằng kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng trước khi trở về Việt Nam thực hiện kế hoạch hợp tác chung trong thời gian tới. Thời gian gần đây, Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng được khán giả gọi vui là cặp đôi “mẹ chồng mẹ dâu”, cả hai cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thân thiết bên nhau trên mạng xã hội.

Hoa hậu H'Hen Niê nổi bật tại sân bay.

Á hậu Lệ Hằng cũng không hề kém cạnh.

Cùng chờ đón những bộ ảnh đẹp lung linh của cặp đôi “mẹ chồng nàng dâu” này tại Úc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất