Giải Trí

H'Hen Niê tiết lộ bí kíp vàng tại Miss Universe

T.H
Chia sẻ

Trước thềm chung kết Miss Universe, khán giả Việt Nam lại được dịp bật cười thích thú khi hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ danh tính vị cứu tinh thân thiết của mình mà cô thường nói vui là bí kíp vàng của cô Hen.

Những ngày vừa qua, với sự thể hiện nổi bật cùng phong thái tự tin của mình, Hoa hậu H’Hen Niê đang nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt không ngừng từ khán giả Việt Nam và quốc tế. Từ lúc bắt đầu nhập cuộc cho đến trước thềm chung kết, H’Hen Niê luôn giữ vững phong độ ổn định của mình, ở cô luôn toát lên nguồn năng lượng dồi dào, sự tự tin cùng thần thái rạng rỡ trong tất cả các sự kiện, hoạt động cuộc thi. Trước thềm chung kết, hoa hậu H’Hen Niê đã có những tiết lộ khá thú vị về bí kíp vàng giúp cô ổn định tinh thần và giữ thể lực tốt nhất.

Một mình chinh chiến nơi xứ người, ngoài việc phải tự chủ động mọi thứ cho bản thân, H’Hen Niê tâm sự cô phải đối mặt với nỗi nhớ nhà, lúc tham gia Miss Universe Vietnam, dù cũng phải xa nhà khá lâu nhưng vì cảm giác vẫn đang ở Việt Nam nên nỗi nhớ nhà không “dữ dội” như bây giờ.

Sau gần hai tuần tham gia cuộc thi, H’Hen Niê đã bắt đầu thấm dần cảm giác nhớ nhà, đặc biệt là rất thèm đồ ăn Việt Nam. H’Hen Niê cho hay tuy Việt Nam và Thái Lan ở gần nhau nhưng có sự khác biệt nhất định về văn hóa ẩm thực, tuy vậy nhưng bản thân cô rất thích đồ ăn của Thái, nhất là những món cay, mặn vì khá phù hợp khẩu vị ưa thích của mình.

H’Hen Niê cũng tiết lộ một điều khá thú vị, bản thân cô là người rất mau đói bụng, có sở thích ăn chua, ghiền ăn món xoài lắc muối ớt bột, có thể ăn liền tù tì cả 2,3 trái xoài lắc một lần mà không đã. Sau những buổi tham gia các hoạt động và tập luyện trong cuộc thi, cô thường bị rơi vào cảm giác “thèm ăn”. Tất cả những khó khăn ấy được H’Hen Niê giải quyết bằng cách tìm ngay đến “vị cứu tinh” của mình mà cô thường nói vui “Đó là bí kíp vàng của cô Hen đấy”.

Bí kíp của H’Hen Niê rất đơn giản, là chỉ cần mang theo bên mình vài tô phở ăn liền là đã có thể giải quyết nhanh được vấn đề. Cô tiết lộ thích phở ăn liền VIFON vì vị phở đậm đà và mùi hương rất đặc trưng phở Việt nam, đặc biệt có túi thịt thật rất to bên trong giúp cô nhanh chóng phục hồi năng lượng và bổ sung những dinh dưỡng cần thiết. Phở VIFON còn được ví như người bạn đồng hành của H’Hen Niê, giúp cô nguôi bớt nỗi nhớ nhà và lấy lại tinh thần một cách nhanh chóng nhất.

Phở ăn liền là người bạn đồng hành không rời của cô nàng Hoa hậu cá tính.

Trước khi chính thức lên đường tham gia Miss Universe, H’Hen Niê chuẩn bị hẳn một vali các sản phẩm ăn liền, giúp cô nguôi cảm giác nhớ nhà và cảm nhận được tình cảm, sự ủng hộ ở Việt Nam luôn dành cho mình.

Khẩu phần mỗi gói phở VIFON cũng rất hợp lý, vừa vặn để cô “lấp đầy” chiếc bao tử nhỏ của mình, vừa cung cấp đủ dinh dưỡng mà không sợ tăng cân.

Không chỉ H’Hen Niê ưa thích món phở mà cô bạn cùng phòng - Hoa hậu Hàn Quốc cũng thích mê món Phở Bò Việt Nam sau khi được H’Hen Niê chia sẻ và giới thiệu ăn thử.

H’Hen Niê bật mí vì dễ dàng chia sẻ với nhau mọi thứ nên tình cảm giữa cô và hoa hậu Hàn Quốc thêm phần khăng khít.

Trước thềm chung kết Miss Universe, H’Hen Niê xúc động: “Hen gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khán giả của Việt nam và quốc tế đã ủng hộ và quan tâm đến hành trình của Hen tại Miss Universe. Những yêu thương này Hen sẽ ghi nhận và trân quý trong lòng mình, đây cùng là nguồn động lực lớn giúp Hen tự tin giữ vững tinh thần, nhân đây Hen gửi lời cảm ơn thương hiệu VIFON đã luôn bên cạnh hỗ trợ và đồng hành với Hen. Nhờ tình cảm của mọi người, Hen luôn cảm nhận mọi thứ của Việt Nam luôn bên cạnh mình, hãy cùng Hen tự hào mang hương sắc Việt đi xa hơn nữa nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất