Giải Trí

H'Hen Niê nhiệt tình quyên góp từ thiện, Hoàng Thuỳ chạy bộ cùng người dân gây quỹ hướng nghiệp

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cả hai tham gia các hoạt động ý nghĩa trong những ngày cuối tuần.

Mới đây, trong chuyến thiện nguyện tại một ngôi chùa ở Lâm Đồng, H’Hen Niê và đoàn đã trao 150 phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cho bà con dân tộc thiểu số, sinh sống xung quanh khu vực này.

Mặc dù đường xá xa xôi và thiếu thốn nhiều điều kiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn vui vẻ cúi chào người dân, thăm hỏi và động viên họ vượt qua cuộc sống khó khăn trước mắt. Người đẹp tận tay trao từng phần quà cho người dân cũng như liên tục nở nụ cười thân thiện.

Sau đó, người đẹp Ê Đê tiếp tục tham gia chương trình quyên góp xây dựng chùa. Bức tranh mang tên Phố cổ được Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy ký tên lên được các nhà hảo tâm đấu giá lên đến 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ dùng cho công tác xây dựng chùa.

Kết thúc buổi thiện nguyện ở Lâm Đồng, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ có chuyến công tác dài ngày tại New Zealand nhằm quảng bá văn hóa du lịch nơi đây và chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2018, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay. Nhiều ứng viên của các nước đã bắt đầu lộ diện, vì thế H’Hen Niê đang tích cực tập luyện để sẳn sàng chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới này.

Bức tranh có chữ ký của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được đấu giá 100 triệu đồng.

Bên cạnh H'Hen Niê có chuyến thiện nguyện tại Lâm Đồng, mới đây, Hoàng Thùy cũng tham gia chương trình chạy bộ gây quỹ hướng nghiệp quận 7, TP.HCM. Với lộ trình dài 3 km, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng tình nguyện viên có buổi sáng chủ nhật đáng nhớ với tinh thần thể thao được đề cao.

Dù bận rộn với nhiều kế hoạch làm việc, nhưng Á hậu Hoàng Thùy vẫn vô cùng hào hứng với chương trình. Người đẹp chia sẻ: “Thùy là một người rất thích các hoạt động thể dục thể thao nên chắc chắn không thể vắng mặt trong đường đua năm nay rồi. Hơn nữa, đây là chương trình gây quỹ hướng nghiệp hết sức ý nghĩa, điều này thôi thúc Thùy nhất định phải sắp xếp công việc và tham gia cuộc đua”.

Diện trang phục năng động, khỏe khoắn và đơn giản, Hoàng Thùy hòa mình vào đường đua, cùng các tình nguyện viên tận hưởng không khí trong lành của buổi sáng sớm.

Không những thế, người đẹp gốc Thanh Hoá còn “khoe” khả năng nói tiếng Anh chuẩn qua đoạn clip ngắn quay cảnh cô đang chạy bộ.

Clip: Hoàng Thuỳ nói tiếng Anh khi đang chạy bộ

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất