Giải Trí

Hậu Miss Universe, H'Hen Niê vẫn được cả dàn hoa hậu từ Á sang Âu kéo vào 'gây bão' thế này!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Các thí sinh cùng thi Miss Universe "gây bão" tường nhà H'Hen Niê sau khi người đẹp đăng tải loạt ảnh thân thiết với người đẹp Australia.

Miss Universe 2018 đã kết thúc khá lâu, tuy nhiên tiếng vang của đại diện Việt Nam - H'Hen Niê vẫn chưa hề dứt. Chính câu chuyện vượt khó, không chấp nhận số phận 'lấy chồng theo tục lệ năm 14 tuổi' mà tập trung theo đuổi con đường học vấn của người đẹp Ê-đê đã đưa tên tuổi của H'Hen Niê vượt qua ranh giới nhiều quốc gia để đến với các fan sắc đẹp và truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Hoa hậu H'Hen Niê hội ngộ người đẹp Úc xinh đẹp.

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 không chỉ nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp và truyền thông của quốc tế mà kể cả những người đẹp đi cùng. Hầu hết các thí sinh tham dự đấu trường nhan sắc năm đó đều dành tình cảm đặc biệt cho H'Hen Niê. Đó không đơn thuần là tình thương mà là một sự ngưỡng mộ cho nghị lực vượt qua khó khăn, định kiến để theo đuổi giấc mơ của người đẹp Việt Nam.

H'Hen Niê và Hoa hậu Úc hạnh phúc khi bất ngờ gặp nhau.

Để ngày hôm nay, đúng vào lúc đăng tải loạt ảnh hội ngộ Hoa hậu Úc - Francesca Hung, H'Hen Niê lại nhận được sự quan tâm hưởng ứng của loạt người đẹp từ Á sang Âu.

Xem thêm H'Hen Niê và Miss Universe Australia 2018 ôm chầm, 'tay bắt mặt mừng' ngày hội ngộ tại Sydney

Trong lần hội ngộ bất ngờ này, về phía mình H'Hen Niê cho biết: “Thật tuyệt vời và hạnh phúc khi gặp lại cô em gái ngọt ngào của tôi một lần nữa sau Miss Universe 2018. Cảm ơn em rất nhiều vì đã tham gia với chị ngày hôm nay. Chị thực sự có một thời gian tuyệt vời ở quê hương của em. Thật là một nơi tuyệt đẹp. Chị yêu em rất nhiều!”.

Hoa hậu H'Hen Niê và Hoa hậu Úc ôm chầm lấy nhau.

Cuộc gặp gỡ đã để lại không ít cảm xúc với Miss Universe Australia, cô gái chia sẻ: “Một trong những điều đẹp nhất của Hoa hậu Hoàn vũ là bây giờ tôi có cho mình những người bạn tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới. Hôm nay tôi đã may mắn nhìn thấy chị gái xinh đẹp của mình H'Hen Niê đến từ Việt Nam. Chị ấy đã có mặt ở đây trên chính quê hương tôi. Và chị ấy là một ngôi sao.”

Hoa hậu H'Hen Niê và người đẹp Úc tươi cười hạnh phúc.

Bên dưới những hình ảnh “tình tứ” của cặp đôi Hoa hậu Úc và Việt Nam, thu hút rất nhiều những bình luận của các người đẹp đến từ nhiều nơi trên thế giới như Miss Universe Kyrgyzstan, Nicaragua, Mongolia, Canada, USA và cựu hoa hậu Úc 2017. Hầu hết các hoa hậu đều ngưỡng mộ và quý trọng tình cảm của cặp đôi Việt - Úc.

Đăng ảnh Hoa hậu Úc, H'Hen Niê nhận được sự quan tâm của loạt người đẹp quốc tế.

Có thể thấy hậu Miss Universe 2018 nhưng H'Hen Niê vẫn “được lòng” hầu hết các thí sinh quốc tế. Đây là một tín hiệu đáng mừng, đánh dấu rõ sự thân thiện mà đại diện Việt Nam mang lại ở đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất