Giải Trí

Tổ chức sinh nhật sớm, H'Hen Niê nhận được lời chúc bất ngờ từ dàn hoa hậu quốc tế

Phước Xuyên
Chia sẻ

Mừng sinh nhật 27 tuổi, Hoa hậu H'Hen Niê diện lại váy cũ bất ngờ nhận được lời chúc mừng của dàn hoa hậu quốc tế.

Hoa hậu H'Hen Niê chuẩn bị bước sang tuổi 27 vào ngày 15/5 tới nhưng vừa qua người đẹp Ê-đê đã được ăn sinh nhật sớm hơn dự định.

Tại bữa tiệc sinh nhật dành cho mình, H'Hen Niê tự hào diện lại chiếc váy dạ hội từng giúp cô nàng tỏa sáng tại sân khấu bán kết Miss Universe 2018.

H'Hen Niê diện váy cũ ôm hoa tươi cười đón tuổi 27 đầy nhiệt huyết.

Mặc dù H'Hen Niê diện váy cũ nhưng hầu như ai cũng biết chiếc váy vàng này gắn liền với hình ảnh của đại diện Việt Nam. Dấu ấn của nó được tạo ra bởi sự lan tỏa của hàng trăm tờ báo trong và ngoài nước sau màn “xoay váy thập kỷ” cùng câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

H'Hen Niê diện váy cũ 'thần thái' thổi nến bánh sinh nhật.

Trước khi chính thức bước sang tuổi mới, H'Hen Niê không ngại diện lại váy dạ hội, đeo bông tai cũ, mang sash Việt Nam để hồi tưởng lại hành trình một năm thành công với sự dấn thân, cố gắng và nỗ lực của mình.

H'Hen Niê diện váy cũ những vẫn cực cuốn hút ở tuổi 27.

Ngay khi nàng hậu đăng tải hình ảnh tay ôm bánh kem, miệng thổi nến với chia sẻ: “Mừng sinh nhật rồi nha, tròn 27 tuổi rồi nha”. Bên dưới chia sẻ của mình, H'Hen Niê nhận lại nhiều lời chúc mừng từ các mỹ nhân quốc tế khác như hoa hậu Mỹ, hoa hậu Kenya.

Theo đó, cô bạn thân Sarah Rose Summer cầu chúc cho người đẹp Ê-đê tuổi mới có thêm thật nhiều thành công, đặc biệt là mọi điều tốt đẹp sẽ đến với H'Hen Niê. Riêng người đẹp Kenya - từng được fan Việt so sánh là chị em sinh đôi với Hen nhắn nhũ: “Chúc mừng sinh nhật anh trai to bự, em luôn luôn yêu anh”.

Hậu Miss Universe 2018, H'Hen Niê diện váy cũ mừng sinh nhật 27 tuổi điều thú vị là vẫn còn rất nhiều những người đẹp vẫn luôn túc trực yêu thương và dành tình cảm đặc biệt cho cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất