Giải Trí

Bật mí lý do H'Hen Niê tiếc hùi hụi vì không mang được 'giày lọ lem' 120 triệu

Phước Xuyên
Chia sẻ

Là người đẹp xuất hiện tại sự kiện quan trọng, H'Hen Niê diện đồ hiệu chỉ chưa đầy hai giờ đồng hồ đã phải tháo ra và đây là lý do khiến cô nàng tiếc nuối.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê cho biết người đẹp hiện tại đang có chuyến công tác đến Canada. Đây là chuyến đi giao lưu của H'Hen Niê được tổ chức bởi thương hiệu mà cô đang đại diện.

Theo đó, hoa hậu chia sẻ cô được chuẩn bị chu đáo từ váy áo mới, giày và cả bóp hiệu để diện trong một đêm sự kiện quan trọng. Chính vì thấy người đẹp cảm thấy vô cùng hào hứng và thích thú.

H'Hen Niê diện đồ hiệu đó là đôi giày lọ lem có giá 120 triệu.

Tuy nhiên, H'Hen Niê lại gặp tình cảnh xui xẻo từ chính đôi chân của mình. Người đẹp Ê-đê cho biết cô chỉ mang đôi giày được 2 tiếng thì phải tháo ra vì quá đau. Vết thương nơi khóe chân của hoa hậu đã sưng tấy và chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Đây chính là nguyên nhân chính khiến H'Hen Niê vật vả không ngủ được cùng với việc không được mang đôi giày hiệu 120 triệu được lâu hơn.

Ngón chân sưng húp vì mang giày trong nhiều giờ của H'Hen Niê.

H'Hen Niê diện đồ hiệu nhưng kết cuộc lại không như mong muốn, Hoa hậu cảm thấy tiếc hùi hụi: “Tôi buồn và phí đi chuyến công tác này. Đúng là đôi chân giúp mình vững bước và dìu mình đến ước mơ. Nếu nó quá tệ thì cũng làm mình tệ theo. Em buồn quá”.

Hoa hậu H'Hen Niê được biết đến với sự giản dị từ trong tâm hồn thế nên dù khoắc lên mình những bộ cánh đắt giá hay sang xịn, cô ấy vẫn là chính mình: Một nàng hậu chân thành và giàu sự yêu thương!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất