Giải Trí

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu và đây là điều được dự báo từ trước

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đoạn video trả lời phỏng vấn lưu loát cùng thần thái có sẵn từ vòng ngoài như báo hiệu cho "ngôi Hậu" dành cho H'Hen Niê trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đêm 6/1, cư dân mạng lại có phen náo loạn khi người đẹp Ê đê - H'Hen Niê đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đa phần khán giả hài lòng với kết quả chung cuộc, nhưng cũng không ít người hâm mộ cho rằng Hoàng Thùy hay Mâu Thủy mới nên là người đăng quang.

Chín người mười ý, song kết quả BGK đưa ra vẫn xứng đáng được tôn trọng. Đặc biệt là khi danh hiệu Hoa hậu trao cho một người không chỉ từ những màn uốn éo trên sân khấu là xong. Đó là cả một quá trình sâu sát mà người nhìn thấy rõ nhất, không ai ngoài những người “cầm cân nảy mực”, hay đơn giản là từ các thí sinh, không một lời câu nệ trước vinh quang dành cho người đẹp sinh năm 1992.

Những bước đi catwalk đầu tiên của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê.

Hoang mang là thế, tuy nhiên cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra đoạn video interview của H'Hen Nie trước thềm Chung kết. Với phần trả lời lưu loát, ấn tượng và đầy thần thái, H'Hen “khẳng định” được tố chất của một Hoa hậu ngay từ vòng ngoài.

Và nếu so với những thí sinh cùng lọt top, câu trả lời thuyết phục của cô chứng minh một điều ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 trao cho thí sinh H'hen Niê là hoàn toàn xứng đáng.

Clip: Phần trả lời ứng xử từ trước báo hiệu H'Hen Niê lên ngôi Miss Universe Vietnam 2017

Trả lời cho câu hỏi “Nếu nắm trong tay một đặc quyền có thể thay đổi thế giới, bạn sẽ làm gì?”, H'Hen Nie chứng tỏ được sự bản lĩnh và thông minh: “Tôi nghĩ không có chữ nếu ở đây. Bởi một cá nhân không thể nào thay đổi được thế giới. Điều đầu tiên H'Hen muốn thay đổi là thay đổi bản thân của mình. Làm sao sống tạo nên một giá trị tốt đẹp, ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh. Và tôi muốn tạo cho mình cơ hội nghiên cứu và học tập, chẳng hạn như nghiên cứu về virus HIV và các phương diện khác trong y dược”.

Trước câu hỏi về việc sẽ lựa chọn cho mình một cuộc sống thế nào, cô trả lời: “Đối với H'hen, tôi sẽ chọn cho mình một cuộc sống tự chủ và một đời sống lành mạnh. Vì khi mình tự chủ được rồi thì mình sẽ tự chủ được lời nói, hành động, suy nghĩ của mình. Và hơn hết, cuộc đời này chỉ có một thôi, sống làm sao mình mang một ý nghĩa tốt đẹp để ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng”.

Người đẹp hầu như “khẳng định” được tố chất của một Hoa hậu ngay từ vòng ngoài.

Nếu như những người đẹp khác lựa chọn trở thành loài hoa thanh cao, đơn cử là Hoàng Thùy ví mình như hoa sen khi được hỏi “Nếu được ví như một loài hoa, bạn sẽ là hoa gì?”, thì H'Hen lại tự cho mình là loài hoa hướng dương.

“Nếu được ví như một loài hoa, H'hen sẽ ví mình như hoa hướng dương, bởi vì bản thân tôi là người tràn đầy năng lượng, vui vẻ và rất kiên định. Và một đặc điểm hết sức đặc biệt của hoa hướng dương là luôn hướng về mặt trời, thể hiện lòng trung thành, yêu kính và luôn hướng về tương lai. Bản thân tôi luôn muốn ghi ơn những người giúp đỡ mình, yêu kính cha mẹ mình và luôn hướng về tương lai để có một cuộc sống tốt đẹp” - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ.

Clip: Ngay từ ngày đầu dự thi, H'Hen đã có những hoạch định rõ ràng cho ngôi vị Hoa hậu

Thông minh, bản lĩnh, song tân Hoa hậu dường như hoạch định rõ ràng cho ngôi vị của mình ngay từ ban đầu. Với tâm nguyện dành cho quê hương, người đẹp 25 tuổi muốn thay đổi suy nghĩ của mọi người về chế độ mẫu hệ, cô còn hy vọng thành công của mình truyền cảm hứng đến nhiều phụ nữ Ê đê vốn chưa một lần bước khỏi buôn làng trong đời.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất