Giải Trí

Hết YG Ent đến cặp vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo 'lên thớt', Kbiz tuần qua gói gọn bằng một từ… 'PHỐT'

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Kbiz tuần qua chuyển động mãnh liệt với hàng loại "phốt" lớn từ sao lớn, netizen được một "bữa tiệc gõ bàn phím" thịnh soạn.

Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của vợ 

Vụ việc Song - Song ly hôn dấy lên từ đầu tháng 2 khi báo Trung đồng loạt lan truyền tin tức Song Hye Kyo xóa ảnh trên mạng xã hội và thay hình đại diện tài khoản đó. Không chịu buông thả bất kỳ động thái nào xung quanh cặp đôi này, báo chí Trung Quốc liên tục tìm kiếm bằng chứng để xác thực cặp đôi này rạn nứt. Rất nhiều giả thiết được đưa ra, trong đó vào tuần trước, Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay và không đeo nhẫn cưới được cho rằng là bằng chứng lớn cho tin đồn này trở thành sự thật. Với sự mạnh mẽ của truyền thông Trung, bên Hàn cũng nhập cuộc nhưng đa số phản pháo lại những tin tức mà phía Trung đưa ra về cặp đôi Song - Song.

Vào ngày 27/2, một tờ báo khác đăng tải hình ảnh Song - Song xuất hiện trong một bữa tiệc nhưng cả hai lại ngồi cách xa nhau và đào bới lại hình ảnh cũ của Song Hye Kyo, cho rằng Song Joong Ki ngoại tình với người bạn đó dẫn đến “gia đình chia cách”. Bên Trung rầm rộ đồn thổi thì bên Hàn sôi sục dẹp loạn bằng nhiều hình thức từ gặp luật sư đến việc chứng minh hơn nửa số dân Hàn Quốc cưới xong chẳng thèm đeo nhẫn. Công ty quản lý cả hai bên cũng lên tiếng đính chính, gia đình Song - Song vẫn êm đẹp nhưng netizen Trung vẫn cho rằng đó chỉ là lời biện hộ lấp liếm vì chưa đúng thời điểm công khai. Hiện cả hai nhân vật chính vẫn chưa có phát ngôn nào, Song Hye Kyo đã khóa comment trên Instagram vì bị làm phiền quá nhiều.

Seungri và YG cùng loạt “phốt” liên hoàn, bị cả giới truyền thông Hàn “chơi xỏ”

Vụ bạo hành ở Burning Sun còn chưa được lắng xuống thì cùng ngày tin đồn Song Joong Ki ngoại tình, SBS FunE tung băng chứng Seungri môi giới mại dâm. Đoạn tin nhắn này được gửi đi từ năm 2015 qua ứng dụng chat kakaotalk. Cụ thể, phòng chat xuất hiện 3 người: Seungri, ca sĩ C và Yoo - người cùng Seungri điều hành công ty Yuri Holdings. Seungri yêu cầu nhân viên họ Kim “sắp xếp chỗ ngồi ở vị trí trung tâm club Arena và mang mấy em gái ‘dễ xơi’ đến” cho nhà đầu tư nước ngoài B. Được biết club Arena là một hộp đêm lớn ở Gangnam và Seungri là khách quen ở đây. Vào thời điểm này (khoảng cuối năm 2015), Seungri đang trong quá trình tập hợp vốn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước để chuẩn bị thành lập Yuri Holdings vào tháng 3/2016.

Tiếp theo sau SBS, MBC đưa tin bạn thân Seungri dương tính với ma túy, JTBC nghi vấn Seungri lách luật để trốn thuế khi điều hành hộp đêm Monkey Museum, Dispatch khui tiệc sinh nhật siêu xa hoa của Seungri và YG đưa xe tải đến để tiêu hủy tài liệu vào sáng ngày 28/2. Cùng ngày Dispatch đưa tin G-Dragon đang hoạt động trong quân ngũ được hưởng biệt đãi và dành nhiều thời gian nghỉ dưỡng hơn là thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình. Tờ báo “thù oán” nhất với nhà YG còn cung cấp cả hình ảnh GD đi nghỉ mát.

Kim Jung Hoon nài nỉ bạn gái phá thai để giữ hình ảnh và quỵt tiền chu cấp

Cụ thể nam diễn viên đã nài nỉ bạn gái phá thai để giữ hình ảnh trước công chúng. Khi hợp đồng thuê nhà hết hạn, Kim Jung Hoon đã hứa với bạn gái sẽ chu cấp cho cô khoản tiền 10 triệu won (khoảng 207 triệu đồng) để chi trả tiền thuê nhà. Tuy nhiên khi chỉ mới trả 1 triệu won, nam tài tử đã lặng lẽ cắt đứt liên lạc. Chính vì thế bạn gái của Kim Jung Hoon đâm đơn kiện yêu cầu anh chàng phải trả thêm 9 triệu won như lời đã hứa để chi trả cho tiền thuê nhà cũng như phí an ninh. 

Đại diện của Kim Jung Hoon đã chính thức lên tiếng về việc bạn gái cũ đâm đơn kiện anh chàng đồng thời cũng nhắc đến chương trình nam diễn viên đang tham gia - Taste of Dating và người bạn đồng hành Kim Jin Ah. Trước đó, nhà sản xuất chương trình đã tuyên bố rắng tài tử Hoàng cung cho hay anh đã không hẹn hò với ai trong suốt hai năm vừa qua. Công ty Creative Kwang gửi lời xin lỗi vì đến thời điểm hiện tại mới đưa ra những văn bản chính thức xung quanh vụ kiện. Theo đó, đại diện của Kim Jung Hoon chia sẻ anh chàng đã có cam kết với bạn gái sẽ chịu trách nhiệm về việc nuôi dưỡng đứa trẻ nếu chứng thực đó là con của mình. Tuy nhiên việc đàm phán có vẻ đã không diễn ra tốt đẹp như mong muốn. Phía Kim Jung Hoon đang cố gắng dàn xếp ổn thỏa mọi thứ đồng thời gửi lời xin lỗi đến chương trình Taste of Dating, Kim Jin Ah cũng như tất cả người hâm mộ.

JYJ Yoochun bị vị hôn thê cũ đe dọa sẽ vạch trần tất cả

Ngày 28/2, sau 1 ngày Yoochun ra album solo, Hwang Hana từng là hôn thê cũ của nam ca sĩ đã đăng một bài viết ẩn ý lên SNS: “Chỉ vì gặp sai người mà tôi phải nếm mật nằm gai. Trái tim mong manh của tôi không thể chịu đựng nổi những chuyện đáng thương, vậy nên tôi không hề muốn viết ra để trả thù. Nhưng vì dồn nén quá lâu rồi, nên tôi muốn công khai tất cả. Dẫu biết rằng viết ra rồi chỉ mất nhiều hơn được mà thôi.

Cuối cùng tôi phải bùng nổ vì sự hèn nhát và ti tiện của anh ta.Anh ta gọi cả quản lý đến rồi bỏ chạy sau khi gây chuyện. Tôi còn nhận được tin nhắn đe dọa rằng công ty và gia đình anh ta đang bắt tay nhau dựng chuyện bẩn thỉu để biến tôi thành thủ phạm. Tất cả những người phụ nữ từng là nạn nhân của anh ta hầu hết đều gặp khó khăn về tài chính nên họ không thể làm gì cả, nhưng tôi thì không ^^.

Tôi cũng là con người, cũng từng có lỗi lầm nhưng chẳng phải anh còn quá đà hơn thế đúng không??? Mua bán dâm, ngược đãi động vật, hành hung phụ nữ, lừa đảo và còn nhiều nữa. Tôi cho anh quá đủ thời gian và cơ hội rồi. Tôi không thể chịu được một con người thối nát, giả nhân giả nghĩa, hành động như thể chẳng có gì xảy ra và lợi dụng lên kế hoạch chụp mũ kẻ xấu cho tôi.

Và người ta nói anh đá tôi với lý do tôi không chung thủy haha. Nhưng điều đó có phi lý hay không đối với một cô gái bị chính người đàn ông cùng hội cùng thuyền với bạn trai mình động chạm? Một lý do đầy ảo tưởng, đáng sợ, rẻ tiền và hèn nhát. Thậm chí quản lý của anh cũng tham gia vào việc này. Tôi tin tưởng anh, đối xử tử tế và che giấu cho anh. Rõ ràng hôm qua tôi đặc biệt cho anh cơ hội cuối cùng, mà sao anh lại đâm sau lưng tôi như thế?”

Bài đăng này đã bị xóa, tuy nhiên trước những lời lẽ này, netizen chĩa mũi nhọn về phía cựu thành viên DBSK chỉ vì anh đã từng dính lùm xùm xâm hại tình dục. Cụ thể vào ngày 13/6/2016, truyền thông bùng nổ giữa bộn bề tin tức về nam ca sĩ Park Yoochun, người bị cáo buộc xâm hại tình dục một phụ nữ họ Lee tại quán bar. Yoochun trong mắt khán giả đại chúng luôn là một nghệ sĩ kiểu mẫu, tài năng, đáng mến, hoàn hảo không chút cặn bẩn, vậy mà chỉ trong vòng hai tiếng đồng hồ khi tin tức được phát tán, anh đã trở thành “ngôi sao hạng A không thể chống lại thú tính”, “kẻ xâm hại tình dục một người phụ nữ đáng thương”. Sau quá trình kiện tụng, Yoochun cũng đã được minh oan.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất