Giải Trí

Hết ngựa đến heo, Dược sĩ Tiến hóa Càn Long trong Diên Hi Công Lược sải bước trên thảm 'lục sắc'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Dược sĩ Tiến xuất hiện trên thảm lục sắc Chinh Phục Hoàn Mỹ 2018 với trang phục vua Càn Long đầy uy nghiêm, lịch lãm.

Chung kết The Tiffany 2018 đánh dấu hành trình sứ mệnh của Hương Giang với vương miện Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Xuất hiện tại thảm “lục sắc” - màu sắc đại diện cho cộng đồng người chuyển giới trên toàn cầu. Dược sĩ Tiến - một trong những nam giám khảo của chương trình năm nay bất ngờ “cải trang” thành nhân vật vua Càng Long phổ biến trong các tác phẩm phim Thâm cung nội chiến.

Với long bào vàng nổi bật cùng các chi tiết rồng bay phượng múa và máy tóc đặt trưng, Dược sĩ Tiến đã trở thành tâm điểm nổi bật trên thảm “lục sắc” của chương trình. Trước khi hóa thành Càn Long, Dược sĩ Tiến luôn mang đến những phong cách khá “dị biệt” trên thảm đỏ.

Tại Siêu Mẫu Việt Nam, Dược sĩ hẳn mang cả con ngựa nâu lên trên thảm đỏ và trở thành đề tài bàn tán xôn sao. Tiếp tục tại thảm đỏ sự kiện gặp gỡ báo chí và truyền thông của các thí sinh The Tiffany, nam giám khảo thậm chí còn ôm cả con heo lên để chụp ảnh cùng.

Với sự chuẩn bị khá độc đáo này, Dược sĩ Tiến nhanh chóng trở thành nhân vật được chú ý. Mỗi lần xuất hiện, khán giả lại nôn nóng và tò mò không biết vị giám khảo này sẽ làm gì khiến họ bất ngờ. Và y như rằng, nam giám khảo với gu ăn mặc “lạ lẫm” này luôn khiến khán giả há hốc mồm.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất