Giải Trí

Hẹn hò 11 năm rồi ly hôn sau 1 năm cưới xin, ca sĩ Lee Ha Neul khiến Knet sốc nặng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Rapper Lee Ha Neul (DJ DOC) tuyên bố ly hôn với người vợ trẻ hơn 17 tuổi!

Vào ngày 24/02, công ty quản lý của rapper Lee Ha Neul bất ngờ tiết lộ rằng anh đã ly dị người vợ ngoài ngành kém 17 tuổi. Lee Ha Neul ra mắt với nhóm DJ DOC vào năm 1994 và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại. Nhóm để lại dấu ấn trong một số bài hát đình đám như Run To You, I'm a Guy Like This, Summer Story, Dance with DOC. Mặt khác, anh và vợ kết hôn vào tháng 10 năm 2018 sau 11 năm hẹn hò. Dưới đây là tuyên bố đầy đủ từ công ty của ngôi sao 48 tuổi:

“Xin chào các bạn, Super Jam Records đây ạ.

Chúng tôi đang phát hành tuyên bố này để thông báo cho các bạn về việc ly hôn của rapper Lee Ha Neul - nghệ sĩ do công ty chúng tôi quản lý.

Đầu tiên, chúng tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi vì đã chia sẻ tin tức kém hay ho này đến với những người từng chúc mừng và ủng hộ cuộc hôn nhân của Lee Ha Neul. Cả hai quyết định kết thúc cuộc sống vợ chồng của mình sau khi suy nghĩ cẩn thận. Cuối cùng, họ đã đạt được thỏa thuận, làm thủ tục ly hôn và đồng ý cổ vũ lẫn nhau đi theo con đường riêng.

Vì đây là vấn đề cá nhân của Lee Ha Neul, chúng tôi hy vọng các bạn tránh lan truyền những suy đoán bừa bãi và sai lệch về vụ ly hôn của anh ấy. Một lần nữa, chúng tôi bày tỏ lời xin lỗi về những tin không may.

Xin chân thành cảm ơn các bạn”.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng từ Star News qua Nate:

1. [+4,564, -24] Họ hẹn hò trong 11 năm… và đã ly hôn sau 1 năm 4 tháng… chết tiệt, hôn nhân và hẹn hò thực sự rất khác nhau…

2. [+3,739, -27] Sau tất cả 11 năm hẹn hò. Tôi đoán điều này chứng minh rằng chúng ta cần phải sống với ai đó để biết họ thực sự như thế nào..

3. [+3,445, -24] Họ hẹn hò được 11 năm và ly hôn chỉ sau một năm rưỡi… chuyện gì về cuộc sống hôn nhân thế này

4. [+244, -12] Có vẻ như cuối cùng cô vợ cũng nhìn thấy được thực tế

5. [+209, -8] Vậy thì người phụ nữ nào ở cùng chú ấy trong quán cà phê vài ngày trước? …

6. [+176, -0] Họ thực sự sống với nhau trong 11 năm họ hẹn hò…nên không biết tại sao họ lại ly hôn sau khi kết hôn được hơn một năm

7. [+170, -1] Anh ấy hẹn hò với vợ từ khi cô ấy mới 20 tuổi, vì vậy hãy tưởng tượng cuộc hôn nhân phải tồi tệ như thế nào khi họ ly hôn sau 11 năm hẹn hò và 1 năm 4 tháng kết hôn. Thật may mắn khi họ chưa có con. Tôi cảm thấy rất tệ cho người phụ nữ kia ~~~ hãy để cô ấy ra đi nếu anh không thể đối xử tốt với cô ấy.

8. [+166, -2] Thậm chí sau 11 năm, tôi đoán bạn không thực sự biết một người cho đến khi bạn sống với họ

9. [+132, -2] Ông chú này không phải kiểu người bạn đời hay người cha của những đứa trẻ

10. [+115, -1] Tôi đoán điều đó cho thấy hẹn hò và hôn nhân rất khác nhau. Họ đã vượt qua khoảng cách tuổi 17 trong suốt 11 năm hẹn hò nhưng không thể cứu vãn với cuộc sống hôn nhân sau 1 năm 4 tháng…

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất