Giải Trí

Heechul đích thực là fan boy cuồng nhiệt của ITZY và các cô gái nhà JYP

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những cô nàng mà Heechul yêu thích luôn có 1 điểm chung đó là cùng đến từ JYP Entertainment

Nếu bạn thường xuyên theo dõi Heechul của Super Junior chắc bạn không còn ngạc nhiên khi biết anh chàng thích các cô gái trong JYP thế nào. Trong quá khứ, không ít người đẩy thuyền Heechul và Sohee (cựu thành viên Wonder Girls) bởi anh chàng không ngừng thể hiện sự mến mộ của mình đối với Sohee.

Luôn thể hiện tình cảm với Sohee

Sau đó các fan hâm mộ lại thấy Heechul rung động với 1 cô gái khác, điểm chung là cô nàng này cũng là gà nhà JYP, đó chính là Momo (TWICE). Lần này Heechul cũng không ngại thể hiện tình cảm của mình với Momo trước tất cả mọi người và trên cả sóng truyền hình.

Ngại ngùng trước Momo

Và giờ đây, Heechul đã chính thức gia nhập vào dàn fan boy hùng hậu của tân binh quái vật ITZY.

Trong tập mới nhất của My Little Old Boy, anh chàng đã khoe gia tài card đầy ấn tượng của mình cho nam diễn viên hài Lee Jin Ho.

Nam diễn viên Lee Jin Ho đã rất ngạc nhiên trước bộ sưu tập của Heechul, anh chàng đã cho rằng đó là bộ sưu tập card của Red Velvet (đàn em cùng công ty với Heechul) nhưng câu trả lời đã khiến nam diễn viên còn ngạc nhiên hơn nữa khi biết rằng đó là bộ sưu tập card của ITZY.

Heechul sưu tập rất nhiều card của các thành viên, anh chàng còn tự tin đọc tên của từng cô gái. Yuna là thành viên duy nhất mà em không có card - Heechul buồn bã giới thiệu.

Chưa dừng ở đó, Heechul còn đầy tự hào khoe rằng: Em còn có cả CD có chữ ký đó, cái này quý lắm đấy. Anh có thứ gì khiến mình hạnh phúc hơn giống thế này không?

Lee Ji Hoo khiến nhiều người bật cười trước câu hỏi hài hước của mình: “Cậu không nghĩ rằng các hậu bối SM của mình sẽ ghen tị sao?” - Đáp lại, Heechul tự tin trả lời rằng: ‘Em thấy Idol của cả 2 công ty và ITZY đều thành công mà”

Heechul quả là 1 fan boy cuồng nhiệt phải không? Nếu anh chàng đã crush ai rồi thì Heechul sẽ không ngại việc thể hiện tình cảm của mình. Và có vẻ điều này các cô nàng của nhà JYP hiểu rõ hơn ai hết.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất