Giải Trí

Hé lộ 'yêu sách' của Hồ Quỳnh Hương khi trở thành cố vấn cho Soobin - Vũ Cát Tường tại Giọng hát Việt nhí 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chắc chắn rằng khi có đàn chị Hồ Quỳnh Hương, loạt tiết mục Đối đầu của team Sơn Tường "đậm đà" hơn.

Kết thúc vòng Giấu mặt, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 ngay lập tức bước vào vòng thi căng thẳng nhất với cả Top 45 thí sinh lẫn dàn 6 huấn luyện viên chính là trận chiến Đối đầu. Như thường lệ, các cặp HLV sẽ nhận được sự trợ giúp của một cố vấn chuyên môn để hoàn thiện tất cả các bài thi tam ca cả về màu sắc âm nhạc, cách xử lý, bè phối. Cố vấn của team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường lần này chính là nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Đàn chị Hồ Quỳnh Hương ra “yêu sách” với cặp đôi Sơn Tường.

Huấn luyện viên Nhân tố bí ấn - Hồ Quỳnh Hương…

… sẽ là cố vấn cho team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường ở vòng thi Đối đầu.

Với khả năng chuyên môn dày dặn và kinh nghiệm cầm cân nảy mực ở nhiều show truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng ca hát, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ là tiền bối đáng tin cậy để giúp Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường có được các tiết mục Đối đầu hoàn thiện nhất.

Hơn cả, chủ nhân bản hit Anh không chỉ là giọng ca chuyên trị pop - ballad mà còn thể hiện thành công cả các ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại, Dance và nhạc ngoại nên gần như cặp đôi Sơn Tường đã có sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Chưa rõ, 2 thành viên của team Sơn Tường sẽ kết hợp ăn ý với đàn chị Hồ Quỳnh Hương ra sao nhưng hậu trường ghi hình vòng thi Đối đầu đã xảy ra không ít “rạn nứt”. Soobin Hoàng Sơn năm lần bảy lượt làm “chị Hương”… cụt hứng. Chẳng còn cách nào, giọng ca Chỉ là anh thôi phải hóm hỉnh đưa ra “yêu sách” đòi tăng tiền cát-xê.

Mặc cho 2 đàn em than thở “chỉ còn thân xác này”, Hồ Quỳnh Hương vẫn dí dỏm hăm dọa: “Nếu không tăng tiền, chị sẽ nói khác, không khen nữa”. “Huấn luyện viên Vũ Cát Tường tóc hơi quá lố, các con dễ học theo“.

Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường như “gục ngã”…

… nhưng chắc chắn có đàn chị Hồ Quỳnh Hương, loạt tiết mục Đối đầu của team Sơn Tường “đậm đà” hơn.

Tập đầu tiên của vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 27/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất