Giải Trí

Hé lộ ý nghĩa độc lạ của áo 'chim câu' giúp Trịnh Bảo lọt Top 10 Trang phục dân tộc tại Nam vương quốc tế

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trang phục truyền thống nổi bật đã giúp Trịnh Bảo góp mặt trong Top 10 thí sinh có cơ hội chiến thắng giải Best National Costume.

Chiều 17/2, phần thi Trình diễn Trang phục dân tộc của Nam vương Quốc tế - Mister International 2019 đã diễn ra và lựa chọn được 10 thiết kế National Costume ấn tượng nhất. Khán giả Việt Nam không khỏi bất ngờ khi đại diện Việt Nam - Trịnh Văn Bảo là mỹ nam đầu tiên đ.ợc gọi tên vào nhóm thí sinh có khả năng giành chiến thắng.

Trang phục dân tộc của do Trịnh Bảo chuẩn bị không chỉ nổi bật trên sân khấu mà còn có ý nghĩa đặc biệt và hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong Top 10 Best National Costume.

Phần thi Trình diễn Trang phục Dân tộc của Trịnh Bảo tại Mister International 2019.

Cũng giống như nhiều thí sinh khác, dù là trang phục mang truyền thống nhưng thiết kế đặc biệt mà Trịnh Bảo mang sang Philippines vẫn giúp anh chàng khoe được hình thể khá chuẩn, đặc biệt là cơ bụng săn chắc. Không chọn áo dài, mỹ nam gốc Hải Phòng dự thi với bộ trang phục đính kết từ lông vũ trắng. Điểm nhấn ở National Costume của đại diện Việt Nam chính là phần đôi cánh và chiếc mũ cũng mang hình tượng chú chim trắng đang vỗ cánh ấn tượng, nổi bật hơn hẳn các thí sinh đối thủ khi trình diễn trên sân khấu.

Trang phục Dân tộc của Trịnh Bảo thể hiện sự đầu tư và nổi bật hơn hẳn các đối thủ.

Ý nghĩa yêu chuộng hòa bình của thiết kế “chim bồ câu” chắc chắn gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo.

Bên cạnh sự nổi bật, thể hiện nét đẹp mạnh mẽ, trang phục dân tộc của thí sinh Việt Nam còn gây ấn tượng mạnh bởi ý nghĩa truyền tải đầy thiện chí. Hình ảnh chim bồ câu tượng trưng cho sự yêu chuộng hòa bình được thể hiện trong tất cả các phần của thiết kế. Đặc biệt, biểu tượng quả địa cầu được đính phía trên chú chim bồ câu ở phần mũ đội đầu càng giúp Trịnh Bảo ghi điểm với ban giám khảo với thông điệp: Thế giới hạnh phúc được xây dựng từ nền tảng hòa bình.

Ngoài Trịnh Bảo của Việt Nam, Top 10 còn có sự góp mặt của: Sri Lanka, Venezuela, Hàn Quốc, Mexico, Cộng hòa Dominica, Indonesia, Peru, Nicaragua và thí sinh nước chủ nhà Philippines.

Trịnh Bảo cùng các thí sinh Mister International đã ra mắt truyền thông Philippines, chụp ảnh với trang phục bikini và kết thúc phần thi Trang phục dân tộc.

Đại diện Việt Nam từng được Missosology dự đoán có cơ hội lọt Top 5.

Anh chàng cũng nhận được ủng hộ của đông đảo fan Việt qua các livestream và tương tác hình ảnh trên mạng xã hội.

Cuốn hút khi trình diễn trên sân khấu và ý nghĩa đặc biệt mà bất kỳ ai cũng có thể nhận ra chính là lý do Trang phục Dân tộc của Trịnh Bảo lọt vào Top 10 phần thi Best National Costume. Liệu đại diện Việt Nam có may mắn trở thành thí sinh chiến thắng? Kết quả sẽ được công bố trong đêm thi chung kết Nam vương Quốc tế - Mister International 2019 diễn ra vào tối 24/2 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất