Giải Trí

Hé lộ trailer tập 6: Mâu thuẫn với Trấn Thành, Hari Won 'khóc nức nở' vì… tiền?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thử thách liên quan đến tài chính khiến 6 nghệ sĩ của Khi đàn ông mang bầu phải đau đầu trong tập phát sóng kế tiếp.

kết quả tập 5 vẫn còn bõ ngõ, song những tình tiết thú vị của tập 6 Khi đàn ông mang bầu đã được chương trình hé lộ. Theo đó, bộ ba gia đình Việt Hàn, Phép thuật, Kỳ Vĩ tiếp tục bước vào những thử thách ngày càng cam go ở giai đoạn thai kỳ tiếp theo.

Cuộc sống hôn nhân với nhiều người đã vất vả, tuy nhiên khi có em bé, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn khi người vợ trong gia đình mất khả năng tài chính. Đối mặt với thách thức đặc biệt này, các nghệ sĩ phải đưa ra những kế hoạch tài chính hợp lý nhất, đảm bảo cho cuộc sống gia đình cũng như việc chào đón một sinh linh mới ra đời.

Trailer tập 6 Khi đàn ông mang bầu 2018.

6 nghệ sĩ góp mặt trong thử thách liên quan đến tài chính.

Với thử thách liên quan đến tiền bạc, mỗi nghệ sĩ đều phải vận dụng khả năng tính toán một cách chính xác nhất. Tuy nhiên, chính điều này dẫn đến hàng loạt tranh cãi khiến các gia đình lâm vào tình huống khó xử, đặc biệt là Trấn Thành - Hari Won.

Mâu thuẫn xuất hiện khi Trấn Thành “tố” Hari Won quản lý chặt tiền bạc: “Từ ngày cưới em đến giờ, anh không còn một đồng nào” khiến nữ ca sĩ vô cùng tủi thân. Bên trong hậu trường, Hari Won khóc tủi thân khi chồng trách móc mình giữa “thanh thiên bạch nhật”. Giọng ca Anh cứ đi đi thậm chí bày tỏ sự tức tối: “Tôi tức ghê đó, ông giỏi hơn tôi nên tôi làm cái gì từ đầu cũng sai hết”. Song, mọi căng thẳng dường như vụt tắt khi Hari Won khéo léo nịnh ông xã: “Chỉ có lấy Trấn Thành là không sai thôi”.

Ngoài những tiếng cười quen thuộc, Trấn Thành - Hari lần đầu xảy ra mâu thuẫn tại Khi đàn ông mang bầu?

Không chỉ gia đình Việt - Hàn, Hương Giang cũng bày tỏ quan điểm thẳng thắng trong thử thách chi tiêu lần này. Những phát ngôn như “10 triệu rưỡi không đủ để trả lương hay sao?”, “Giữa một người xinh và một người xấu, mọi người sẽ yêu thương người xấu hơn” càng khiến khán giả tò mò hơn về thử thách thú vị sắp lên sóng.

“Thánh lầy” Hương Giang được dự đoán sẽ trở lại ấn tượng trong tập phát tuần này.

Trong khi gia đình Kỳ - Vĩ lại vô cùng hào hứng.

Liệu gia đình nào sẽ có những tính toán, chi tiêu hiệu qủa nhất. Câu trả lời sẽ có trong tập 6 Manbirth 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 28/6 trên VTV3. Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất