Giải Trí

Hé lộ trailer tập 3: Trấn Thành - Hari bấn loạn, Song Giang chia rẽ vì chuyện bếp núc?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các đội chơi của Khi đàn ông mang bầu 2018 liên tục gặp vấn đề khi tham gia loạt thử thách liên quan đến nấu ăn, bếp núc.

Sau hai phần thi tiêu tốn nhiều năng lượng trong tập 2, 3 gia đình của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 sẽ phải đối mặt với loạt thử thách mua sắm và làm bếp trong chặng đua kế tiếp. Đều là những người nổi tiếng ít có cơ hội “múa chảo”, cả 6 bà bầu ngôi sao đều gặp không ít khó khăn khi cùng đi chợ và vào bếp nấu nướng chuẩn bị cho những thiên thần nhỏ.

Cũng vì không có kinh nghiệm nên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gần như làm loạn nhà bếp còn Trường Giang - Hương Giang lại có nhiều khoảnh khắc bất đồng ý kiến.

Trailer giới thiệu tập 3 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Trong tập 3, các đội chơi phải hóa thân thành những bà bầu giỏi nội trợ để đi chợ và nấu ăn cho cả nhà. Giám khảo trong thử thách ẩm thực lần này là “Đầu bếp của những ngôi sao” Jack Lee và nữ ca sĩ Đoan Trang.

Đầu bếp Jack Lee và nữ ca sĩ Đoan Trang là khách mời của tập 3.

Trong khi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên tham gia phần thi một cách ung dung thì vợ chồng Trấn Thành lại có lần vào bếp “siêu” ồn ào. Hết ông xã hỏi “Nồi đâu? Đũa đâu? Muối, tiêu, đường đâu?” đến lượt bà xã kêu cứu: “Khét rồi! Anh ơi, khét rồi“.

Cuối cùng, Trấn Thành kết luận về phần thi nấu ăn của gia đình Việt Hàn với nỗi bất lực: “Chúng tôi không biết phải làm gì. Chúng tôi phải làm đại“.

Liệu với sự lúng túng này, Trấn Thành và Hari Won…

Hé lộ trailer tập 3: Trấn Thành Hari bấn loạn, Song Giang chia rẽ vì chuyện bếp núc?

… có vượt qua phần thi nấu ăn?

Chưa rõ đội Trường Giang - Hương Giang ứng phó ra sao với thử thách nấu ăn nhưng cả hai đã bắt đầu mâu thuẫn ý kiến khi đi chợ cũng như lúc đưa ra quyết định chi tiêu trong gia đình. Ngay trước phần thi, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế còn khiến bạn đồng hành ngỡ ngàng với phát ngôn: “Hay là mình ngưng đi, mình bầu đội vô địch luôn có được không?“.

Hé lộ trailer tập 3: Trấn Thành Hari bấn loạn, Song Giang chia rẽ vì chuyện bếp núc?

“Mười Khó” ngỡ ngàng vì phát ngôn bất ngờ của bạn đồng hành.

Trường Giang và Hương Giang có còn ăn ý trong thử thách “múa chảo”?

Cặp đôi nhan sắc Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên vào bếp.

Khi đối thủ gặp nhiều bất lợi, liệu cặp đôi Kỳ Vĩ có một lần nữa dẫn đầu trong tập 3, nhất là khi Hứa Vĩ Văn khẳng định: “Văn và Duyên tự tin 100% sẽ chiến thắng phần thi này“. Câu trả lời sẽ có trong tập 3 chương trình truyền hình thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 7/6 trên VTV3.

Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại trang fanpage của chương trình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất