Giải Trí

Hé lộ nhân vật 'quyền năng' giúp Trịnh Bảo xuất sắc đăng quang Nam vương Quốc tế

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trịnh Bảo đã được trợ sức một cách đắc lực bởi nhân vật "tài giỏi" này.

Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Trịnh Văn Bảo đã xuất sắc giành danh hiệu Mister International - Nam vương Quốc tế lần thứ 13. Đây là chiến thắng thứ 2 của Việt Nam tại cuộc thi này sau khi cựu nam vương Tiến Đoàn giành ngôi vị cao nhất năm 2008. Sự chuẩn bị công phu cả về hành trang, kỹ năng trình diễn và nét đẹp nam tính đầy cuốn hút của Trịnh Bảo đã được công nhận xứng đáng ngay.

Clip: Phần thi ứng xử của Trịnh Bảo.

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận câu trả lời ứng xử với tâm lý bình tĩnh và tư duy rành mạch đã giúp Trịnh Bảo ghi điểm để lọt vào Top 3 và chiến thắng. Phần ứng xử được chuyển tải đúng ý lại trọn vẹn hơn hẳn sang tiếng Anh, có lẽ Trịnh Bảo phải dành lời cảm ơn “quý nhân” - chính là “chú” thông dịch viên.

Câu hỏi mà Trịnh Bảo nhận được trong phần thi ứng xử là: “Nếu thừa nhận đã kết hôn, một Nam vương Quốc tế có nên được cho phép tiếp tục nhiệm kỳ?

Điều đầu tiên thông dịch viên làm chính là tiến đến gần Trịnh Bảo và ân cần hỏi “Có hiểu không?“. Sau đó, thông dịch viên chuyển đổi câu hỏi sang tiếng Việt.

“Chú” thông dịch viên nhận được lời khen của cộng đồng fan Việt vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Câu trả lời của Trịnh Bảo là: “Em nghĩ là có. Anh ấy có thể tiếp tục trách nhiệm của một Mister International vì kết hôn không có nghĩa là dừng lại. Em nghĩ một người vợ yêu thương sẽ ủng hộ anh ấy dù có bất cứ điều gì. Xin cảm ơn“.

Thông dịch dịch viên đã ghi nhớ và dịch trọn vẹn câu trả lời của đại diện Việt Nam sang tiếng Anh nhưng lại tự bổ sung thêm phần kết vô cùng ấn tượng: “Một người vợ với tình yêu sẽ ủng hộ và chấp nhận anh ấy dù có bất cứ điều gì là điều rất cần thiết. Được yêu thương bởi người vợ như thế sẽ giúp anh ấy thực hiện sứ mệnh của mình vì một thế giới công bằng, tự do và quan trọng nhất là đầy tình yêu thương“.

Thông dịch viên đã “phát triển” ý trả lời của Trịnh Bảo khéo léo, mượt mà.

Phần câu trả lời bằng tiếng Anh đề cập đến sự người vợ như một hậu phương vững chắc giúp Nam vương Quốc tế hoàn thành nhiệm kỳ hướng đến sự công bằng, tự do và tình yêu thương chính là điểm sáng khiến các khán giả tại sân khấu vỗ tay và chắc chắn là ghi điểm mạnh với ban giám khảo.

Rõ ràng, phần này do thông dịch viên phát triển ý để “trợ sức” Trịnh Bảo một cách tuyệt vời.

Với câu trả lời ứng xử trọn vẹn và những phần trình diễn chuẩn “quý ông”…

Trịnh Bảo đã trở thành Nam vương Quốc tế thứ 2 của Việt Nam.

Chính Trịnh Bảo đã tạo nên cơ hội cho bản thân mình khi trở thành thí sinh được chuyên trang sắc đẹp dự đoán đăng quang ngay trước giờ G chung kết. Tất cả các màn trình diễn của anh chàng trong sân khấu cũng đạt chuẩn “quý ông”. Và thêm một chút may mắn, “chú” thông dịch viên đáng yêu, nhiệt tình và đầy tự tin chính là “quý nhân” giúp đại diện Việt Nam có được câu trả lời trọn vẹn và ý nghĩa xứng tầm Nam vương Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất