Giải Trí

Hé lộ màn xuất hiện như Vedette bên 'chiếc váy cuối cùng', Hương Giang xúc động nhắn nhủ Nhật Hà

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc nhiệm kỳ sau một năm đương nhiệm, người hâm mộ mong chờ vào màn xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang tại Chung kết Miss International Queen 2019.

Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc Tế 2019 sắp diễn ra tại Thái Lan, trong đêm này Đương kim Hoa hậu Hương Giang sẽ có màn “farewell” - “bước đi cuối cùng” để hoài niệm lại hành trình một năm đương nhiệm với những cống hiến và đóng góp của mình cho cộng đồng LGBT và những người chuyển giới.

Hành trình một năm của Hoa hậu Hương Giang do chính người đẹp kể lại.

Liên tục xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và đẳng cấp đôi lúc 'lấn át' cả dàn mỹ nhân chuyển giới tham dự cuộc thi. Hương Giang đang nhận được sự mong ngóng của fan sắc đẹp cho màn xuất hiện đặc biệt này trước thời khắc thiêng liêng trao lại Vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm. Hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong buổi tổng duyệt sân khấu chung kết Miss International Queen 2019. Hoa hậu Hương Giang xuất hiện như Vedette với màn “nâng đỡ” lên cao.

Có thể thấy lần xuất hiện này của Hương Giang được chuẩn bị đầu tư và kỹ lưỡng hơn những cựu Hoa hậu trước đây. Thông thường các Đương kim Hoa hậu sẽ trình diễn một tiết mục mang phong cách “sân khấu Tiffany”. Với bản lĩnh sân khấu và khả năng ca hát của mình, có thể người đẹp sẽ xuất hiện với một tiết mục tại đêm chung kết.

Người đẹp cũng tiết lộ hình ảnh lộng lẫy của bộ trang phục mang tên “chiếc váy cuối cùng” mà mình sẽ diện trong màn final walk để đánh dấu kết thúc một nhiệm kỳ Hoa hậu. Với thiết kế tỉ mỉ được tác tạo từ những viên đá lấp lánh, thấp thoáng gợi đến hình ảnh “lông chim Khổng Tước” - Một loài chim đại diện cho sự kiêu sa và uy quyền.

Bỏ màn qua những “lùm xùm” và đồn đoán từ dư luận, Hoa hậu Hương Giang cũng không quên nhắn gửi những lời động viên đến Nhật Hà - Người đẹp được đích thân Hương Giang chọn lựa để tham dự Miss International Queen năm nay: “Cô gái bé nhỏ mới ngày nào giờ đã lớn thế này rồi , chị chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn em , em xứng đáng với những gì em đang có , chiếc váy rất xinh , đôi giày cũng rất ngô nghê , mọi thứ đều là trải nghiệm ! Em hãy tin rằng khi em bước đi bằng chính đôi chân mình , em sẽ tận hưởng thành công một cách trọn vẹn nhất ! Chưa thấy vương miện đã thấy sức nặng của nó rồi đúng không ? Chúc em toả sáng đêm mai nhé”.

Chuẩn bị chu đáo cho mình là thế. Để một lần trọn vẹn với danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc Tế, cũng như hoàn thành sứ mệnh một năm với những sự cố gắng, nỗ lực và hy sinh. Nhìn vào hành trình của Hương Giang người hâm mộ toàn có thể tự hào!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất