Giải Trí

Hé lộ lý do Trấn Thành - Hương Giang cự cãi, tranh giành khu vực bán hàng tại chợ Bến Thành

Huỳnh Như
Chia sẻ

Có lẽ nào đây chính là điều duy nhất khiến các cặp đôi quyết tâm bán hàng cho bằng được?

Sau thử thách hài hước về kế hoạch chi tiêu, các gia đình tiếp tục đến với thử thách tiếp theo không kém phần khó khăn mang tên Một ngày mưu sinh. Theo đó, 6 nghệ sĩ tiếp tục có những trải nghiệm tại chợ Bến Thành sầm uất. Không chỉ ra sức tranh nhau rao bán, 3 gia đình còn phải cố gắng níu giữ khách đến hàng ăn của mình để thực hiện nhiệm vụ cho bằng được.

Thử thách trong tập 7 của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu đòi hỏi các nghệ sĩ phải vượt qua nhiều tình huống trắc trở, song khoảnh khắc về những mảnh đời đầy nghị lực, vươn lên trong cuộc sống cũng là yếu tố thu hút sự chú ý của chương trình.

Clip teaser tập 7 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 

Tập 7 sẽ tiếp tục mang đến những thử thách mới mẻ. Trong đó, các cặp đôi phải thực hiện yêu cầu mà BTC đưa ra và “lăn xả” ngay tại chợ Bến Thành. Chính điều này nảy sinh “xích mích” giữa Hương Giang và Trấn Thành khi cô nàng quyết tâm giành khu vực bán hàng cho bằng được?

Trong đoạn teaser, Trấn Thành hét lớn với Hương Giang: “Em bán là chuyện của em, chỗ này em mua hả?” khiến cô nàng “sôi máu”, cương quyết giữ địa bàn của mình và khẳng định: “Chỗ này là địa phận của em” nhưng Trấn Thành vẫn mặc kệ.

Ngoài ra, để thu hút khách về phía mình Hứa Vĩ Văn đã rao lớn Hương Giang - Trường Giang bán 200 ngàn một tô bún vậy là “chặt chém”, Hương Giang đã phải nhăn mặt và nói rằng “đây là điều bịa đặt”.

Liệu Hương Giang có tranh giành cho bằng được khu vực bán hàng cùng Trấn Thành?

Với Trấn Thành - Hari Won, dường như cả 2 muốn “thâu tóm” cả chợ Bến Thành khi không chỉ mời mọc khách trong nước mà thể hiện luôn khả năng ngoại ngữ với khách nước ngoài. Với khả năng song ngữ của mình, hãy đón xem Hari Won chào mời khách hàng thế nào nhé.

Trấn Thành - Hari Won “bắn” ngoại ngữ để kéo khách hàng cho bằng được?

Nàng hậu Kỳ Duyên cũng quyết ra sức mời mọc người qua lại đến hàng ăn.

Thử thách có quá khắc nghiệt để Hứa Vĩ Văn cũng như các nghệ sĩ phải “rong ruổi” khắp nơi chào mời gian hàng?

Trường Giang sẽ tiếp tục trổ tài nấu nướng?

Một cuộc chiến buôn bán đầy khó khăn nhưng cũng vô cùng hài hước. Liệu những thử thách tiếp theo khó khăn đến mức nào mà khiến người chơi vất vả đến thế? Đón xem tập tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất