Giải Trí

Hé lộ list câu hỏi phỏng vấn Hương Giang tại Miss International Queen Japan 2019

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã đến Nhật Bản để tham dự cuộc thi Miss International Queen với tư cách là giám khảo, sáng nay Hương Giang cũng tiết lộ list câu hỏi phỏng vấn đầu tiên trên đất Nhật.

Sau khi đăng quang Miss International Queen 2018, hoạt động hướng đến cộng đồng của Hương Giang ngày càng được mở rộng. Cô không chỉ tổ chức thành công cuộc thi The Tiffany Vietnam cho người chuyển giới ở nước nhà mà còn mang vinh dự cho cộng đồng khi được mời làm giám khảo cho cuộc thi hoa hậu chuyển giới tại Nhật Bản.

Thông tin Hương Giang sang Nhật chấm thi mới được công bố cách đây vài ngày, nhưng hôm nay ngày 17/01/2019 hoa hậu đã có mặt tại xứ mặt trời mọc. Hương Giang háo hức khoe list câu hỏi phỏng vấn mình trong ngày đầu tiên đến Nhật Bản.

Trong list câu hỏi, phần đầu BTC hỏi Hương Giang về cảm nhận khi đến Nhật Bản và văn hóa KAWAII*. Sau đó là những vấn đề liên quan đến Miss International Queen. Ở Nhật, vấn đề giới tính chuyển đổi đã có luật thông qua và họ được mở hẳn một cuộc thi hoa hậu, đây cũng được coi là sự kiện lớn trong cộng đồng người chuyển giới và người chiến thắng cuộc thi tại Nhật sẽ đại diện tham gia Miss International Queen tại Thái Lan, là đối thủ trực tiếp của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất