Giải Trí

Hé lộ lí do 'trùm cuối' Hương Giang hát nhép và lời giải về 'Winner Takes It All' trước lúc trao vương miện

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Chung kết Miss International Queen 2019, Hoa hậu Hương Giang biểu diễn "The Winner Takes It All" nhưng "hát nhép" và đây là lí do?

Không ngoài dự đoán với khả năng ca hát và kỹ năng sân khấu chuyên nghiệp, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc Tế 2018 - Hương Giang sẽ xuất hiện tại sân khấu chung kết với một tiếc mục biểu diễn dành riêng. Phần trình diễn được dàn dựng công phu với đội ngũ dancer chuyên nghiệp từ sân khấu Tiffany Thái Lan. Với background là ca sĩ thành công bước ra từ Vietnam Idol, công chúng thắc lí do tại sao Hương Giang lại “hát nhép” mà không giống như lần trước tại sân khấu The Miss Tiffany's Universe cô nàng đã biểu diễn live ca khúc “Never Enough”.

Full phần xuất hiện chiếm 'spotlight' của Hoa hậu Hương Giang.

Tuy nhiên, nguyên nhân thật sự bắt nguồn từ truyền thống của Tiffany's Show. Tiffany's Show là một show giải trí nổi tiếng tại Thái Lan. Các nghệ sĩ biểu diễn sẽ thực hiện việc “hát nhép” trên bản thu của “chính chủ” được thực hiện trước đó và chỉ tập trung vào phần biểu diễn. Vì vậy hầu hết các tiền lệ như Miss International Queen 2016, Miss International Queen 2017 và cả Yoshi - The Miss Tiffany's Universe đều có một màn biểu diễn tương tự như vậy được BTC sắp xếp. Đây có thể lí giải cho việc tại sao Hương Giang “hát nhép”.

Phần trình diễn của Yoshi.

Miss International Queen 2016.

Miss International Queen 2017.

Trước khi có được màn biểu diễn mang dấu ấn này, người đẹp cũng đã nỗ lực tập luyện và thực hiện bản thu âm ca khúc “The Winner Takes It All”. Được biết đây là một ca khúc huyền thoại tạo nên tên tuổi của nhóm nhạc nữ nổi tiếng ABBA nhưng với nội dung buồn, rất buồn, kể về tâm trạng của một người đàn bà sau khi ly hôn. Thế nhưng, khi Hoa hậu Hương Giang thể hiện ca khúc này lại với một tinh thần hoàn toàn khác, hồ hởi với nhiều năng lượng hơn.

Trước đó cựu Hoa hậu cũng chia sẻ: “Thời khắc ấy đang đến gần , tôi tin rằng một năm qua mình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình , một Hoa Hậu với những cống hiến và những hoạt động không ngừng nghỉ! Hôm nay ngay cả khi nhiệm kỳ của mình kết thúc , không đồng nghĩa tôi sẽ nghỉ ngơi , mà tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho sự bình đẳng trên toàn thế giới và đặc biệt là tại Việt Nam ! Và tôi đã sẵn sàng, để trao vương miện cho một nữ hoàng mới , người sẽ cùng chúng tôi : Gia Đình Miss International Queen viết tiếp những trang sách mới ! Cảm ơn vì tất cả , cảm ơn vì đã đồng hành cùng tôi suốt 1 năm vừa qua! From Hương Giang with love!”.

Điều này, ngụ ý rằng Hương Giang muốn dịch chuyển ý nghĩa ca khúc sang một phạm trù mới, có như vậy mới thích hợp trong thời khắc thiêng liêng khi kết thúc một nhiệm kỳ Hoa hậu: “Người chiến thắng có tất cả, kẻ chiến bại đứng đó nhỏ nhoi”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất