Giải Trí

Hé lộ lí do H'Hen Niê bí mật xuất hiện tại Nhật Bản với ngoại hình 'đẹp trai'

An Nhiên
Chia sẻ

Khác hẳn với vẻ ngoài xinh như nữ thần khi sải bước trên thảm đỏ, H'Hen Niê giản dị xuất hiện tại khu vực sân bay ở Nhật Bản.

Kết thúc những chuỗi ngày công tác tại Hoa Kỳ, Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới - H'Hen Niê đang trên đường thực hiện chuyến bay trở về Việt Nam. Trong chuyến hành trình, người đẹp có tiến hành thủ tục “quá cảnh” tại Nhật. Chính tại đây, fan hâm mộ đã tình cờ phát giác và nhận ra người đẹp Ê-đê giản dị với áo phông và balo “lấp lánh” đèo trên vai.

Một lần nữa Hoa hậu H'Hen Niê lại “đốn tim” người hâm mộ với hình ảnh mộc mạc này. Thậm chí có fan còn chia sẻ có nhiều Hoa hậu như Hen, cũng thực hiện các chuyến bay tương tự nhưng toàn đăng ảnh khoe toa business hạng sang.

Với style giản dị đầu đội nón kết, áo khoác thun H'Hen Niê trở nên thật cool ngầu, nhiều fan còn “trêu đùa” với hình ảnh này người đẹp Hoàn vũ tựa như một anh chàng “đẹp trai” chuẩn soái.

Có thể thấy H'Hen Niê là một trong số ít người đẹp thành công và liên tục xuất hiện ở truyền thông quốc tế hậu chương trình một cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, Hoa hậu Hòan Vũ Việt Nam vẫn luôn giữ được hình ảnh đáng yêu, thân thiện và giản dị của mình. Chính điều này đã giúp H'Hen Niê luôn nhận được sự ngưỡng mộ rất lớn từ công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất