Giải Trí

Hé lộ khoảnh khắc 3 gia đình 'mạo hiểm' diễn xiếc cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khi đang mang bầu

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thử thách tạo dáng cùng bộ đôi nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho 6 nghệ sĩ cũng như hàng triệu khán giả truyền hình trong tập 6 sẽ phát sóng vào lúc 20h30 tối nay. .

Ngoài thử thách vận động tài chính hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười, tập 6 Khi đàn ông mang bầu sắp sửa lên sóng còn đặc biệt khuyến khích các bà bầu nâng cao thể lực bằng các bài tập Yoga vô cùng bổ ích. Đặc biệt, thử thách tạo dáng cùng hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là những trải nghiệm chắc hẳn không thể quên được của 6 nghệ sĩ tham gia chương trình.

Theo đó, từ những bài tập yoga giúp cơ thể khoẻ mạnh trong quá trình mang thai, 3 cặp đôi Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cùng Trấn Thành - Hari Won bước vào phần thử thách tạo dáng dưới sự thị phạm và quan sát kỹ lưỡng từ anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Cùng Saostar xem trước bộ ảnh 3 gia đình 'liều mạng' cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện tại Khi đàn ông mang bầu.

Những động tác thị phạm của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến các gia đinh không khỏi ngưỡng mộ.

Đặc biệt, việc vừa mặc áo bầu vừa trình diễn những động tác xiếc ngoạn mục của cả hai

Sự xuất hiện của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Khi đàn ông mang bầu cùng những tạo dáng hứa hẹn mang đến sự hứng thú cho cả 6 người chơi lẫn khán giả truyền hình.

Để có được bộ ảnh ngoài sự mong đợi trên, các gia đình đã vướng phải không ít những trở ngại, thậm chí là những cơn đau thắt người. Song, tất cả đều đặc biệt thỏa mãn với thành quả mà mình đạt được mà thành quả lớn nhất đến từ sự động viên của hai anh em Giang Brother.

Gia đình Việt - Hàn

Gia đình Kỳ - Vĩ

Gia đình Phép thuật

Tất cả những “bí ẩn” sẽ được giải đáp khi tập 6 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 28/6 trên VTV3. Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất