Giải Trí

Hé lộ 'drama' tập 4: Trấn Thành khổ tâm vì mù màu, Kỳ Duyên - Trường Giang đối đầu đầy kịch tính

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đến tập 4, dường như các đội chơi đã thật sự bước vào cuộc chiến không khoan nhượng, thẳng thắn đối đầu nhau để giành lấy chiến thắng.

Sau khi cùng giành chiến thắng trong tập 3 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, dường như giữa hai gia đình Kỳ VĩPhép thuật xảy ra mâu thuẫn trong thử thách kế tiếp. Với cá tính thẳng thắn, Kỳ Duyên không ngần ngại đưa ra những bình luận “sắt đá” về đội bạn khiến Trường Giang cũng phải giật mình. Liệu với phần thi trổ tài làm họa sĩ, đội thi nào sẽ chiếm ưu thế và vươn lên dẫn đầu?

Clip: Trailer tập 4 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu.

Trong tập 4 có chủ đề “Màu hạnh phúc”, 6 bà bầu ngôi sao sẽ có cơ hội thi triển tài năng hội họa để vẽ những hình ảnh độc đáo lên bụng bầu của đồng đội. Mỗi đội chơi sẽ có hai bức tranh được thực hiện với óc thẩm mỹ khác biệt còn phải có chủ đề và câu chuyện liên quan đến gia đình, mái ấm.

Chưa rõ vì mâu thuẫn gì mà Kỳ Duyên lại đưa ra nhận xét thẳng thắn: “Mình làm bất cứ điều gì cũng cần câu chuyện có tính nhân văn chứ đừng làm theo kiểu cảm hứng“. Đỉnh điểm, hoa hậu Việt Nam 2014 còn khẳng định bản thân có lý lẽ riêng: “Nói dài, nói dai thành ra nói dại. Duyên chỉ nói điều gì mà bản thân mình cảm thấy đủ thôi

“Mười Khó” Trường Giang chính là một trong số những người chơi bất ngờ nhất với sự căng thẳng của Kỳ Duyên: “Có những câu cô ấy nói khiến mình giật mình luôn“.

Với riêng đội Trấn Thành - Hari Won, “bi kịch” xảy ra khi A Xìn tham gia thử thách hội họa nhưng lại bị bà xã nhận xét là mù màu. Khi mà chính Trấn Thành cũng xác nhận bất lợi của bản thân trong phần thi kế tiếp, liệu gia đình Việt Hàn có một lần nữa xếp vị trí cuối cùng?

Hai gia đình Kỳ Vĩ và Phép thuật sẽ xung đột trong phần thi kế tiếp.

Trấn Thành - Hari Won lại gặp bất lợi bì bệnh mù màu?

Mâu thuẫn giữa hai cặp đôi Trường Giang - Hương Giang và Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên được giải quyết ra sao? Trấn Thành - Hari Won sẽ vượt qua thử thách hội họa thế nào? Tất cả sẽ có trong tập 4 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 14/6 trên VTV3.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất