Giải Trí

Hé lộ bảng thi 'tử thần' của đêm chung kết xếp hạng Sing My Song 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trước giờ G đêm chung kết xếp hạn Sing My Song 2018, danh sách thí sinh đối đầu nhau trong 2 bảng thi đã chính thức lộ diện.

Toàn bộ 10 thí sinh xuất sắc nhất của Sing My Song - Bài hát hay nhất đang nỗ lực tập luyện để có được màn trình diễn hoàn hảo trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra tối 13/5. Trong đêm thi quyết định, những tài năng trẻ của chương trình được chia thành 2 bảng đấu, mỗi lượt đấu gồm 5 thí sinh.

Gương mặt nhận được nhiều bình chọn nhất mỗi bảng sẽ tranh giải quán quân với kết quả đánh giá từ hội đồng chuyên môn. Trước giờ G, danh sách thí sinh đối đầu nhau trong 2 bảng thi đã chính thức lộ diện.

Bảng 1: Dũng Hà, Lộn Xộn, Sa Huỳnh, Tường Vy, Tuấn Anh.

Bảng 2: Khánh Ly, Đình Khương, Juun - RTee, Gin Tuấn Kiệt, Andiez.

Ở bảng thi đầu tiên, 5 thí sinh Dũng Hà Hakoota, Tường Vy, Đinh Tuấn Anh, Lộn Xộn Band và Sa Huỳnh sẽ cùng tranh nhau vị trí dẫn đầu. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cặp đôi Juun Đăng Dũng - RTee, Andiez Nam Trương, Gin Tuấn Kiệt, Khánh Ly và Đình Khương sẽ đối đâu nhau ở bảng đấu còn lại.

Đình Khương.

Dũng Hà Hakoota.

Trước giờ G lên sân khấu, hầu hết các thí sinh đều hào hứng và nôn nao đến lượt tập luyện với ban nhạc chứ không hề áp lực hay hồi hộp. Hầu hết các ca nhạc sĩ trẻ đều cho rằng họ xem đây là đại tiệc âm nhạc và là cơ hội trình diễn trước khán giả chứ không đặt nặng yếu tố thi thố.

Tường Vy.

Lọt vào top 10 từ vòng Giải cứu, thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa giải là Tường Vy cho biết mình đã chờ đợi quá lâu để trình diễn ca khúc mới. “Nếu được giải thì là trời cho mình, nếu không thì mình xem như một bài học lớn. Sing My Song chính là bước ngoặt để Vy theo đuổi sự nghiệp ca hát” - học trò Giáng Son chia sẻ.'

Đinh Tuấn Anh.

“Em trai bão” Đinh Tuấn Anh cũng hào hứng với màn trình diễn của mình hơn việc tranh giải với những người bạn thân thiết: “Tuy bài hát vẫn gai góc nhưng tiết mục của Tuấn Anh sẽ nói về tình yêu chứ không thuộc để tài xã hội nữa. Với một chương trình lớn như Sing My Song mà mình lọt vào đến chung kết thi đã là thành tích đáng tự hào rồi. Mình sẽ trình diễn hết mình vì khán giả trong đêm chung kết”.

Bộ dôi Juun Đăng Dũng - RTee.

Khi được hỏi nếu được quyền bình chọn, các thí sinh sẽ dành phiếu cho đối thủ nào, Gin Tuấn Kiệt lựa chọn Đinh Tuấn Anh và Andiez Nam Trương. Tường Vy bình chọn cho Dũng Hà Hakoota còn Tuấn Anh lại vote cho Tường Vy.

Lộn Xộn Band.

Đê biết được gương mặt nào sẽ đăng quang ngôi vị quán quân Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018, đừng quên theo dõi đêm chung kết diễn ra lúc 21h10 tối nay 13/5 trên VTV3 và đừng quên bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất