Giải Trí

YouTuber kể chuyện Yoo Seung Ho đích thân liên hệ nhận nuôi 2 chú mèo bị bỏ rơi

Di Di
Chia sẻ

Mới đây, một YouTuber đã chia sẻ câu chuyện về cách diễn viên Yoo Seung Ho đích thân liên lạc với anh ấy để nhận nuôi hai chú mèo con được giải cứu.

Cụ thể, chủ nhân kênh YouTube gabupasture đã thông báo rằng hai chú mèo con mà anh đang chăm sóc đã tìm thấy chủ mới. Người chủ mới này không ai khác chính là nam diễn viên Yoo Seung Ho. Họ đã viết một thông báo dài sau: “Gomi và Dori đã được nhận nuôi bởi nam diễn viên Yoo Seung Ho. Một tháng trước, khi tôi bắt đầu chăm sóc Gomi và Dori, nhiều người đã bày tỏ sự quan tâm và động viên chân thành, nam diễn viên Yoo Seung Ho cũng không ngoại lệ.

Ngay khi chúng tôi tải lên video của Gomi và Dori, Yoo Seung Ho đã bày tỏ mong muốn được giúp đỡ. Trong một tháng, tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện với Yoo Seung Ho và muốn đặt vấn đề sức khỏe của Gomi và Dori lên hàng đầu. Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều và quyết định gửi chúng cho anh ấy.

Thành thật mà nói, việc gửi chúng đi khiến tôi cảm thấy một chút trống rỗng bởi tôi đã làm hết sức mình để chăm sóc và gắn bó với chúng. Nhưng trên hết, tôi hy vọng chúng lớn lên thật hạnh phúc và khỏe mạnh. Tôi biết rằng Yoo Seung Ho là một người chủ tuyệt vời với những chú mèo và tôi cảm thấy yên tâm khi gửi chúng cho anh ấy. Khi Yoo Seung Ho xuất ngũ, mắt anh ngấn nước nói nhớ bố mẹ và hai con mèo đã để lại ấn tượng sâu sắc với tôi.

Hình ảnh Yoo Seung Ho nhận mèo từ tay YouTuber.

Tôi rất hạnh phúc vì đã có thể đưa hai chú mèo đến với một người chủ tốt. Nếu tôi không giúp đỡ chúng, cuộc sống của chúng có thể đã kết thúc ở một nơi khác. Tôi tin rằng đó là sự quan tâm và tình yêu của tất cả mọi người, những người đầu tiên cứu họ, những người đăng ký theo dõi họ và Yoo Seung Ho - người sẽ ở bên họ suốt cuộc đời. Một lần nữa, tôi muốn chân thành cảm ơn các bạn vì đã quan tâm đến chúng như những đứa trẻ của bạn và yêu thương chúng. Nhờ có bạn, Gomi và Dori đã có thể được nhận nuôi và sẽ sống cuộc sống hạnh phúc.”

Trước đó, Yoo Seung Ho cũng là một người rất yêu động vật và từng nuôi mèo như một sở thích. Anh chàng cũng từng tham gia một bộ phim mà trong đó, chú mèo là một bạn diễn quan trọng của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất